Honda hé lộ 5 mẫu xe điện mới tới Triển lãm lớn nhất Indonesia

14:57 | 21/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, Honda sẽ giới thiệu 5 mẫu xe điện hóa. Trong đó có một mẫu xe concept lần đầu tiên được ra mắt tại Đông Nam Á.

Honda Prospect Motor vừa chính thức xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) diễn ra từ ngày 18 đến 28 tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Indonesia (ICE), BSD, Tangerang.

Tại sự kiện này, Honda sẽ giới thiệu 5 mẫu xe điện hóa, trong đó có một mẫu xe concept lần đầu tiên được ra mắt tại Đông Nam Á.

Với chủ đề 'Dreams in Motion', Honda sẽ trưng bày 15 sản phẩm đa dạng bao gồm Honda Brio, Honda WR-V, Honda BR-V, Honda City, Honda HR-V, Honda Civic, Honda CR-V và Honda Accord.

Đây là cơ hội để Honda giới thiệu sự đa dạng và phong phú của các dòng sản phẩm hiện tại, cũng như sự tiến bộ trong thiết kế và công nghệ của thương hiệu.

Bên cạnh đó, Honda cũng sẽ trình làng 5 sản phẩm điện hóa mới nhất, phù hợp với tầm nhìn hướng tới trung hòa carbon trong tương lai.

Hiện tại, Honda đã giới thiệu các mẫu CR-V Hybrid và Accord Hybrid tại thị trường Indonesia. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là những mẫu xe nào sẽ được Honda mang đến triển lãm lần này?

Trên thị trường toàn cầu, các sản phẩm điện hóa của Honda vẫn còn hạn chế. Tại Triển lãm Japan Mobility Show 2023, Honda đã giới thiệu mẫu SUV điện Prologue, một bước tiến quan trọng trong dòng sản phẩm xe điện của hãng.

Ngoài ra, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024, Honda đã ra mắt 3 mẫu xe điện thuộc dòng Ye Series bao gồm Ye P7, Ye S7 và Ye GT Concept. Đây là những mẫu xe điện hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng.

Đối với khu vực Đông Nam Á, Honda Thái Lan đã ra mắt phiên bản điện của HR-V, được biết đến với tên gọi Honda e:N1. Tuy nhiên, mẫu xe điện này không được bán rộng rãi mà chỉ có thể thuê tại một số công ty cho thuê xe ở Thái Lan.

Đầu năm 2024, Honda cũng đã giới thiệu dòng xe điện mới mang tên Honda 0 Series tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 ở Las Vegas, Nevada, Mỹ.

Tại sự kiện này, Honda đã ra mắt 2 mẫu xe concept điện là Saloon và Space-Hub, dự kiến sẽ được tung ra vào năm 2026 và sẽ được giới thiệu trên toàn cầu, từ Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Á, châu Âu, châu Phi đến Trung Đông.

Đặc biệt, tại gian hàng GIIAS lần này, Honda sẽ hợp tác với HotWheels để giới thiệu các mẫu xe Honda đã được chuyển thể thành bộ sưu tập HotWheels. Sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn, giúp tạo ra một không gian trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn.

Ông Yulian Karfili - Trưởng bộ phận Chiến lược Truyền thông của PT HPM, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng những gì Honda mang lại không chỉ là công nghệ và sự đổi mới mà còn là công nghệ phục vụ con người và những đổi mới mang lại hạnh phúc.

Vì vậy, tại triển lãm GIIAS năm nay, Honda sẽ có mặt với toàn bộ dòng sản phẩm đã được người tiêu dùng đón nhận ở các phân khúc khác nhau, cũng như công nghệ mới nhất như một phần của tầm nhìn Honda để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn."

Triển lãm GIIAS 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý, mang đến cơ hội để người tiêu dùng và các nhà đam mê ô tô trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ mới nhất từ Honda.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: honda, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe