Đây có thể là thiết kế Kia Sportage 2025?

14:13 | 21/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Xem trước những hình ảnh minh họa dành cho mẫu SUV Kia Sportage 2025 với các yếu tố mới đáng chú ý trong thiết kế.

Phiên bản mới của Kia Sportage hứa hẹn sẽ tích hợp các yếu tố thiết kế và công nghệ tiên tiến lấy cảm hứng từ các mẫu xe điện mới nhất của Kia, bao gồm EV9, EV3 và Sorento.

Động thái này minh chứng cho cam kết của Kia đối với sự đổi mới, kết hợp sự hấp dẫn của các mẫu xe truyền thống với sức hút hiện đại của dòng xe điện.

Dưới đây là những điểm nổi bật mà những người đam mê và khách hàng tiềm năng có thể mong đợi từ Kia Sportage mới.

Starlight Meets the Road: Hệ thống chiếu sáng Starmap

Một tính năng nổi bật được vay mượn từ Kia EV9 là hệ thống chiếu sáng Starmap. Yếu tố thiết kế này không chỉ tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ của Sportage mà còn cải thiện khả năng hiển thị và an toàn.

Các họa tiết phức tạp, giống như chòm sao không chỉ để trưng bày mà còn có mục đích thực tế, làm cho Sportage trở nên dễ nhìn thấy hơn đối với các tài xế và người đi bộ khác, từ đó tăng cường an toàn khi lái xe vào ban đêm.

Kết nối liền mạch với hệ thống thông tin giải trí 3 màn hình mới

Trong kỷ nguyên mà kết nối và công nghệ chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp ô tô, Kia Sportage facelift sẽ gây ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí 3 màn hình mới.

Lấy cảm hứng từ nội thất công nghệ cao của EV9 và EV3, hệ thống này hứa hẹn mang đến giao diện liền mạch và dễ sử dụng, tích hợp các chức năng định vị, giải trí và cài đặt xe. Bố trí đa màn hình đảm bảo rằng thông tin dễ dàng truy cập, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn.

Kia Sportage mới cũng lấy cảm hứng từ Sorento, áp dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế và sang trọng, thể hiện chất lượng và độ bền của xe.

Từ những đường nét ngoại thất toát lên vẻ thanh lịch đến các chi tiết nội thất thể hiện sự xa hoa, Sportage hứa hẹn sẽ đặt ra những tiêu chuẩn mới trong phân khúc của mình.

Hiệu suất và hiệu quả: Động cơ được nâng cấp

Trong khi các yếu tố thiết kế là điểm nhấn quan trọng, Sportage facelift cũng sẽ được hưởng lợi từ những tiến bộ trong công nghệ động cơ.

Dự kiến sẽ có một loạt động cơ hiệu quả và có thể là tùy chọn hybrid hoặc hoàn toàn điện, nhấn mạnh cam kết của Kia đối với sự bền vững và hiệu suất.

An toàn hàng đầu: Các tính năng hỗ trợ lái xe nâng cao

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Kia và Sportage mới sẽ được trang bị một loạt công nghệ hỗ trợ lái xe nâng cao. Từ hệ thống tránh va chạm tiên tiến đến kiểm soát hành trình thích ứng, những tính năng này nhằm mang lại sự yên tâm, làm cho Sportage trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và những người lái xe quan tâm đến an toàn.

Kia Sportage facelift không chỉ là một nâng cấp về mặt thẩm mỹ, mẫu xe là minh chứng cho cách tiếp cận tiên tiến của Kia, kết hợp những đổi mới trong xe điện với độ tin cậy và sức hấp dẫn của các mẫu xe truyền thống.

Bằng cách tích hợp các yếu tố như hệ thống chiếu sáng Starmap và hệ thống thông tin giải trí 3 màn hình mới, Kia đang thiết lập sân khấu cho một tương lai nơi thiết kế, công nghệ và hiệu suất đi đôi với nhau.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe