Honda CR-V "hút khách" khi giảm giá tới 125 triệu, kèm phụ kiện đến 70 triệu

17:03 | 02/10/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda CR-V tiếp tục giảm giá tất cả phiên bản, cao nhất là bản L cao cấp với mức giảm tiền mặt lên tới 125 triệu đồng.

Hiện tại, chương trình giảm giá của Honda CR-V kéo dài sang tháng 10. Mức giá giảm tùy thuộc vào đại lý Honda từng địa phương. Hà Nội là một trong những địa điểm có mức giảm sâu nhất khi lên tới 100 - 125 triệu cho phiên bản L cao cấp.

20

Nhìn chung, tại các tỉnh thành phía Bắc mức giảm trung bình dao động từ 45 - 85 triệu, phiên bản cao cấp là phiên bản có mức ưu đãi sâu nhất trong đợt giảm giá này.

Ngoài mức giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt, đại lý Honda cũng tặng thêm phụ kiện khi khách hàng mua Honda CR-V trong dịp này.

Các phụ kiện tùy chọn bao gồm: dán kính, trải sàn da, camera hành trình, phủ gầm,... Trị giá của phụ kiện dao động 30-70 triệu tùy từng phiên bản và khách hàng không thể quy đổi sang tiền mặt.

18

Tuy nhiên, ở một số đại lý sẽ cho phép khách hàng quy đổi phụ kiện sang bảo hiểm thân vỏ một năm. Vì vậy, khách hàng cần liên hệ trước đại lý để hỏi dịch vụ ưu đãi một cách chính xác nhất.

19

Trong phân khúc crossover cỡ C, Honda CR-V hiện đang đứng ở vị trí số 3 trong bảng doanh số phân khúc CUV 8 tháng năm 2021 với 3.669 xe được giao tới khách hàng. Đứng ở vị trí số 2 là Hyundai Tucson với 4.260 xe. Với 5.649 xe bán ra, Mazda CX-5 chễm chệ đứng vị trí đầu bảng trong phân khúc này.

21

Việc sụt giảm doanh số do tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội khiến không ít các đại lý lao đao. Giảm giá sâu hàng loạt các mẫu xe không chỉ kích cầu mua sắm mà còn một phần hỗ trợ kinh tế khách hàng.

Bạn đọc quan tâm đến dòng xe của Honda có thể xem chi tiết giá bán kèm mức ưu đãi oto Honda Việt Nam mới nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe