Lộ diện "tân binh" nhà Hyundai với ngoại hình giống Grand i10

15:17 | 27/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Nhà sản xuất xe Hàn vừa tiết lộ một mẫu hatchback giá “hạt dẻ”, được định vị ở phân khúc xe hạng A. Tuy nhiên, những trang bị tiện nghi và an toàn mà mẫu xe Hàn này có được cũng “không phải dạng vừa”. Dư sức để xứng một “đối thủ” của Kia Morning.

Hyundai Santro là cái tên mới nhà Hyundai, với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt hệt như "đàn anh" Grand i10, dòng hatchback bán chạy tại thị trường Việt Nam, cụm lưới tản nhiệt được thiết kế đơn giản kết hợp với những đường dập nổi mềm mại ở thân xe tạo nên cái nhìn tổng thể cá tính, hiện đại.

Phía bên trong nội thất, Hyundai Santro được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại không kém những mẫu xe hạng C trở lên.

Bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, có kết nối MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto, camera đỗ xe phía sau và lỗ thông hơi AC phía sau.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí người lái, ABS và EBD và cảm biến đỗ xe phía sau.

Sức mạng được cung cấp cho đối thủ Kia Morning là khối động cơ xăng 4 xi-lanh 1.1L, dung tích 1.086cc, cho công suất 65 mã lực và mô men xoắn 99 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số sàn tự động AMT.

Tại thị trường Ấn Độ, “người anh em” Hyundai Grand i10 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 146.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda SH 150i ở nước ta.

Với mức giá vô cùng hợp lý này, Hyundai Santro là mẫu xe hoàn hảo dành cho các khách hàng đang tìm kiếm một phương tiện đi lại hàng ngày.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santro

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe