Honda CR-V 2023 thông báo ngày ra mắt: Ngoại hình nâng cấp, nội thất giống hệt Honda Civic

15:28 | 26/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda CR-V 2023 dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 12/7 tới với nhiều nâng cấp đáng giá, hứa hẹn là một ứng cử viên đáng gờm trong phân khúc SUV/ Crossover hạng C.

Honda CR-V được biết đến là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ bởi vẻ ngoài hầm hố cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Mới đây, trên trang chủ của Honda đã hé lộ 2 hình ảnh mới nhất về Honda CR-V thế hệ mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị sẽ có trong chiếc xe mới này.

So với thế hệ hiện tại, Honda CR-V 2023 có phần đầu xe hoàn toàn khác biệt. Đèn pha thiết kế hẹp hơn, lưới tản nhiệt được mở rộng với họa tiết lục giác làm điểm nhấn. Cụm đèn pha được thiết kế lại và tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày.

Ở phía dưới, các cửa hút gió được viền màu bạc xung quanh thêm phần bắt mắt.

Honda CR-V 2023 / Honda CR-V hiện tại
Honda CR-V 2023 / Honda CR-V hiện tại

Phía sau xe, CR-V 2023 thay đổi gần như hoàn toàn với cụm đèn hậu hình chữ L hẹp & góc cạnh.

Vị trí đặt biển số cao hơn trước và có thiết kế dạng vòm ở bên dưới. Một số chi tiết khác được thay đổi mang đến sự thu hút đặc biệt như ống xả màu bạc, cửa cốp đổi mới.

Về khoang nội thất, Honda tự tin rằng CR-V 2023 sẽ mang đến "một nội thất tiện nghi & công nghệ hoàn hảo cho cuộc sống thường ngày cũng như các chuyến phiêu lưu cuối tuần". 

Thông qua hình ảnh teaser được tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng khoang nội thất mới trong CR-V giống hệ đàn anh Civic với hệ thống thông tin giải trí độc lập với màn hình 7 hoặc 9 inch. Đồng hồ kỹ thuật số thiết kế kiểu mới.

Hình ảnh khoang lái của Honda Civic
Hình ảnh khoang lái của Honda Civic

Ngoài ra, mẫu xe còn có các cửa gió điều hòa thiết kế dạng lưới tổ ong tương tự như trên Civic kéo dài toàn chiều rộng của bảng điều khiển.

Phía khu vực bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lớn hơn đôi chút so với đàn anh Civic. Khi vực cần số sẽ nằm lệch hẳn sang bên phải thay vì ở vị trí trung tâm như thế hệ hiện hành. Một bên là phanh tay điện tử để tài xế dễ dàng sử dụng.

Ở thế hệ mới, CR-V trang bị thêm hộc sạc điện thoại không dây chuẩn Qi cho điện thoại thông minh nhưng sẽ bị lược bỏ đi vị trí hai hộc đựng cốc ở thế hệ hiện tại.

Vật liệu nội thất sử dụng trong Honda CR-V 2023 kết hợp tinh tế giữa các chi tiết nhôm, gỗ ốp đen bóng, da bọc với chỉ khâu tương phản. Hệ thống loa Bose được tích hợp ở ngay cột A thay vì nằm chếch hẳn sang bên ở thế hệ hiện tại.

Các thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Honda CR-V 2023 hứa hẹn một "hệ thống lái hybrid tiên tiến hơn cùng trải nghiệm lái thể thao" hơn trước. Bên cạnh phiên bản hybrid, Honda CR-V vẫn được trang bị bản động cơ 1.5L 4 xylanh.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V đang được phân phối với 3 phiên bản E, G, L với mức giá niêm yết từ 998 triệu đến 1,118 tỷ đồng.

Honda CR-V 2024

Giá từ: 1,109 tỷ - 1,310 tỷ
1.5 VTEC Turbo
CVT
7

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe