Honda CR-V 2023 bắt gặp chạy thử tại Thái Lan, ngày về Việt Nam không còn xa

11:46 | 07/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh mới nhất của Honda CR-V thế hệ mới được bắt gặp khi đang trên đường chạy thử tại Thái Lan. Nhiều khả năng mẫu xe được giới thiệu ở thị trường này ngay cuối năm nay và có thể Việt Nam vào đầu năm tới.

Tháng 7 vừa qua, Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã chính thức trình làng với thiết kế bắt mắt, giá bán hấp dẫn tại thị trường Bắc Mỹ. Sau 2 tháng vén màn trên thế giới, mới đây mẫu Honda CR-V 2023 đã bị bắt gặp khi đang lăn bánh tại thị trường Đông Nam Á.

Hình ảnh do một số trang tin tại Thái Lan chia sẻ. Chiếc Honda CR-V 2023 được ngụy trang cẩn thận. Như vậy, nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới có thể được giới thiệu ngay cuối năm nay hoặc chậm nhất là vào đầu năm sau.

Việc mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 6 bắt gặp tại Thái Lan cũng khiến người yêu xe tại Việt Nam vui mừng. Bởi khả năng ngày ra mắt chiếc xe này tại thị trường trong nước không còn xa.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, có ít nhất 2 chiếc xe Honda CR-V 2023 xuất hiện trên đường phố tại tỉnh Nakhon Ratchasima gần vườn quốc gia Khao Yai, Thái Lan. Hiện tại, những thông tin về mẫu xe này tại thị trường Thái vẫn chưa được tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, Honda CR-V 2023 có 2 phiên bản truyền động là 1.5L tăng áp cho công suất 190 Hp cùng momen xoắn 243 Nm và bản 2.0L hybrid cho công suất 201 Hp cùng momen xoắn 335 Nm.

Dựa theo giai đoạn thử nghiệm thường thấy của xe Honda mới tại Thái Lan, CR-V đời mới sẽ ra mắt thị trường trong khoảng 3 - 6 tháng nữa. Ví dụ như Honda Civic ra mắt vào tháng 8/2021 cũng xuất hiện thử nghiệm lần đầu trong giai đoạn đầu năm đó.

Trong lần trở lại này, ngoại thất Honda CR-V 2023 theo đuổi phong cách mạnh mẽ, hiện đại. Khoang lái sang trọng càng thêm phần thu hút của mẫu SUV này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe