Honda City nâng mức ưu đãi tới cả 100 triệu, quyết tâm "hốt khách" từ tay Hyundai Accent

17:35 | 05/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bên cạnh được Chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, các mẫu sedan hạng B lắp ráp trong nước còn được cái đại lý ưu đãi thêm. Cao nhất phải kể tới Honda City.

Trong những tháng cuối năm, hầu hết các hãng xe và đại lý đều tăng tốc trong cuộc đua doanh số. Ở phân khúc sedan hạng B, hầu hết các mẫu xe đều đang có khuyến mại lớn, dao động từ 30 đến 70 triệu đồng.

1. Honda City

Dù có giá bán cao nhất phân khúc nhưng Honda City cũng là mẫu xe đang có ưu đãi lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong tháng 10, mẫu xe được nhà sản xuất ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (~ 30 triệu đồng). Một số đại lý tặng kèm thêm phụ kiện vào khoảng 50 triệu, cá biệt có nơi lên tới 70 triệu đồng.

Ngoài những ưu đãi kể trên, Honda City còn được giảm 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Nhà nước.

2. Toyota Vios

Hiện tại Toyota Vios cũng được nhà sản xuất tặng thêm 50% lệ phí trước bạ sau khi áp dụng chính sách giảm 50% của Chính Phủ. Tuy nhiên mức giảm không vượt quá 24-30 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Bên cạnh đó một số đại lý tại Hà Nội cũng đưa ra ưu đãi giảm thêm 10-20 triệu đồng cho mẫu xe này.

Bản G CVT hiện đang là phiên bản được giảm nhiều nhất với tổng ưu đãi lên tới 50 triệu, đưa giá bán phiên bản này chỉ còn 542 triệu, ngang giá bản cao nhất của Hyundai Accent.

3. Hyundai Accent

Khác với 2 đối thủ lớn, Hyundai Accent hiện đang có mức ưu đãi khá nhẹ nhàng tại các đại lý. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, mẫu xe này hiện đang có ưu đãi khoảng 30 triệu đồng.

Accent hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Số lượng xe được giao đến tay khách hàng trong 8 tháng đầu năm 2023 gần 10.000 xe, áp đảo các đối thủ trong phân khúc.

Đây có lẽ chính là lý do Accent khá bình tĩnh trong cuộc đua doanh số 3 tháng cuối năm.

4. Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz và Nissan Almera

Việc các mẫu sedan hạng B lắp ráp trong nước vừa được hưởng ưu đãi từ Chính Phủ vừa được các đại lý ưu đãi thêm buộc các mẫu xe trong diện nhập khẩu như Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz và Nissan Almera phải giảm giá mạnh.

Hiện tại các ưu đãi dành cho 3 mẫu xe này trong tháng 10 vẫn được áp dụng trong nhiều tháng gần đây.

Đối với Mitsubishi Attrage, tất cả các phiên bản đều được nhà sản xuất hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (~ 38-49 triệu đồng).

Nissan Almera cũng được hỗ trợ 100 lệ phí trước bạ như Attrage, mức hỗ trợ lớn nhất cho mẫu xe này lên tới 70 triệu đồng.

Đối với Suzuki Ciaz, mẫu xe được nhà sản xuất hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương ưu đãi 26 triệu đồng), đưa giá bán thực tế của mẫu xe này còn 503 triệu.

Trong phân khúc này, Mazda 2 là mẫu xe duy nhất không có ưu đãi. Thậm chí giá bán mẫu xe này tăng nhẹ lên 15 triệu đồng khi vừa ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Trong 8 tháng đầu năm 2023, Hyundai Accent hiện đang là "vua phân khúc" với 9.829 xe bán ra. Đứng thứ 2 là Honda City với doanh số 6.037 chiếc. Chấp nhận ở vị trí thứ 3 sau thời gian dài nắm vững danh xưng "ông hoàng doanh số" là Toyota Vios với 5.984 xe.

4 vị trí còn lại lần lượt thuộc về Mitsubishi Attrage, Mazda 2, Kia Soluto và Suzuki Ciaz.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City, Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe