Đối thủ Ford Ranger rò rỉ hình ảnh phiên bản mới trước thềm ra mắt

14:40 | 05/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thái Lan – Nhiều tin đồn cho rằng phiên bản nâng cấp mới của dòng xe bán tải Isuzu D-Max sẽ được ra mắt ngay trong tháng này.

Trái ngược với thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Thái Lan trong những năm gần đây. Vậy nên sức hút của mẫu bán tải nhà Isuzu tại “xứ sở chùa Vàng” là không thể bàn cãi.

Theo truyền thông Thái Lan, một bản nâng cấp giữa dòng đời của D-Max thế hệ thứ 3 sẽ sớm được ra mắt thị trường này ngay trong tháng 10/2023.

Trước khi hãng xe tiết lộ những hình ảnh chính thức, những bức ảnh đầu tiên về Isuzu D-Max 2024 đã bị rò rỉ trên một hội nhóm người dùng mạng xã hội Facebook. Trong khi đó, từ Autolife Thái Lan lại đưa tin rằng mẫu xe bán tải có thể sẽ được ra mắt vào ngày 6/10 tới.

Dựa trên những bức ảnh rò rỉ, có thể thấy Isuzu D-Max 2024 xuất hiện với khá nhiều điểm thay đổi về ngoại thất. Cản trước được thiết kế lại, tích hợp cụm đèn sương mù ở hai bên. Lưới tản nhiệt sơn đen đi kèm với một số chi tiết mạ crôm hình răng nanh để tạo điểm nhấn.

Khác nhau ở phía đầu xe (ảnh WapCar)
Khác nhau ở phía đầu xe (ảnh WapCar)

Bên cạnh đó, một bức ảnh khác cho thấy rằng phía đuôi xe cũng có thay đổi ở phần đèn hậu. Ngoài ra, với phần mâm xe được che lại, từ AutoLife Thái Lan suy đoán rằng D-Max 2024 có thể sẽ được trang bị mâm xe với thiết kế mới.

Khác nhau ở phía hông và đuôi xe (ảnh WapCar)
Khác nhau ở phía hông và đuôi xe (ảnh WapCar)

Hiện chưa rõ những thay đổi về nội thất cũng như hệ thống trang bị xuất hiện trên D-Max mới. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác tiết lộ rằng Phanh đỗ điện tử (EPB) sẽ được trang bị cho mẫu bán tải nhà Isuzu, áp dụng trên những phiên bản cao cấp.

Về vận hành, nhiều khả năng xe vẫn sẽ được cung cấp với 2 động cơ dầu tăng áp, một loại có dung tích 1.9L cho đầu ra 148 mã lực/350 Nm. Loại còn lại có dung tích 3.0L cho đầu ra 187 mã lực/450 Nm. Cả hai đều đi kèm 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Vận hành Isuzu D-Max 2024 không có gì thay đổi
Vận hành Isuzu D-Max 2024 không có gì thay đổi

Theo số liệu từ tờ Headlightmag của Thái Lan, Isuzu D-Max là mẫu bán tải bán chạy nhất thị trường trong 7 tháng đầu năm 2023 với 75.231 chiếc, xếp phía sau là Toyota Hilux Revo với 67.094 chiếc.

Cùng một mẫu xe nhưng hai số phận, doanh số Isuzu D-Max tại Việt Nam không quá nổi bật khi hãng chỉ bán được vỏn vẹn 366 cộng dồn 9 tháng đầu năm 2023.

Isuzu D-Max đang bán tại Việt Nam
Isuzu D-Max đang bán tại Việt Nam

Trong khi đó, Ford Ranger “một mình một ngựa” trong phân khúc khi có doanh số 9.888 chiếc, bỏ xa mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Mitsubishi Triton với khoảng cách hơn 8.500 chiếc.

D-Max

Giá từ: 650 triệu - 820 triệu
1.9 I4
MT 6 cấp
0

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe