Honda Accord e:PHEV ghi nhận mức di chuyển tối đa vượt 1.000 km sau mỗi lần nạp đầy nhiên liệu

11:39 | 16/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với bình xăng có dung tích 50L, Honda Accord e:PHEV có thể di chuyển tới 1.250 km. Đó là điều mà tất cả các mẫu Accord ngày xưa dù có cố gắng thế nào cũng không thể làm được.

Đối với những ai đang cảm thấy lo lắng về phạm vi hoạt động của xe điện thì việc lựa chọn dòng plug-in hybrid dường như đang là giải pháp tốt nhất.

Hầu hết các nhà sản xuất ô tô hiện nay đều cung cấp thêm tùy chọn PHEV. Honda cũng không ngoại lệ. Mới đây Honda giới thiệu Accord e:PHEV. Mẫu xe được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu. Phiên bản này hiện chỉ phân phối tại thị trường Trung Quốc.

Ở phiên bản PHEV, Honda Accord chỉ trang bị động cơ xăng 2.0L kết hợp động cơ điện kép. Khối động cơ cho tổng công suất 215 Hp và momen xoắn cực đại 335 Nm.

Honda tuyên bố Accord PHEV có hiệu suất tương tự động cơ V6 3.0L và có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 25km/L trong điều kiện hỗn hợp.

Trong điều kiện chỉ hoạt động động cơ điện, chiếc xe có thể di chuyển tối đa 106 km.

Với bình xăng có dung tích 50L, nhà sản xuất tuyên bố mẫu xe có thể di chuyển tới 1.250 km. Đó là điều các mẫu xe Honda Accord ngày xưa dù có cố gắng thế nào cũng không thể làm được.

Nhìn từ bên ngoài, phiên bản này không có nhiều điểm khác biệt so với các mẫu tiêu chuẩn. Sự khác biệt duy nhất là phiên bản PHEV có thêm một cái "nắp" trên khu vực chắn bùn phía trước, đóng vai trò là ổ cắm sạc.

Bên trong không gian nội thất, các khu vực được bố trí giống hệt với phiên bản ở thị trường Nhật Bản và ASEAN. Khoang lái có thiết kế đơn giản, cách sắp xếp có phần tối giản hơn để người dùng thuận tiện thao tác.

Về công nghệ an toàn, ngoài gói an toàn Honda Sensing 360, Accord cũng bổ sung thêm các tính năng cần thiết như:

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước
  • Giảm thiểu va chạm khi chuyển làn
  • Hỗ trợ chuyển làn

Honda Connect cũng là trang bị tiêu chuẩn như Wi-Fi trong xe. Hiện tại khó có khả năng mẫu xe này phân phối ngoài thị trường Trung Quốc. Nhưng xét đến việc đối thủ Toyota Camry vừa ra mắt, Honda cũng nên cân nhắc về việc mở rộng thị trường của phiên bản này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe