Honda Accord e:HEV chốt giá tại quê nhà, chờ ngày về Việt Nam

18:05 | 09/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Nhật Bản vừa công bố giá bán của Honda Accord thế hệ thứ 11 sau hơn 6 tháng kể từ khi nhận đơn đặt hàng. Chiếc xe này được bán ra tại Nhật Bản với duy nhất một phiên bản hybrid với giá khởi điểm là 5.449.400 Yên (khoảng 913 triệu đồn).

Sau khi dừng sản xuất dòng Legend, Accord trở thành mẫu sedan duy nhất mà Honda cung cấp tại thị trường Nhật Bản. Hiện tại, Honda Civic chỉ được bán với phiên bản hatchback tại đất nước mặt trời mọc.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Accord hiện tại đang cao hơn phiên bản cao cấp nhất của Honda Odyssey được sản xuất tại Trung Quốc.

Cụ thể, Odyssey Absolute EX Black Edition có giá khởi điểm là 5.164.500 Yên, so với Honda Accord e:HEV mới với giá từ 5.449.400 Yên.

Với mức giá này và thực tế là đa số người tiêu dùng Nhật Bản không mặn mà với dòng xe sedan, trong khi đó Honda Nhật Bản đặt mục tiêu bán ra 200 chiếc Accord mỗi tháng.

Phiên bản Accord tại Nhật Bản được trang bị hệ thống hybrid e:HEV của Honda, bao gồm một động cơ xăng Atkinson 2.0L (công suất 147 PS và mô-men xoắn 182 Nm) kết hợp với hai động cơ điện (công suất 184 PS và mô-men xoắn 335 Nm).

Accord đang là mẫu xe đầu tiên của Honda tại Nhật Bản được trang bị hệ thống quản lý chuyển động mới, giúp xe vận hành mượt mà hơn khi qua các khúc cua và giảm thiểu cảm giác say xe cho hành khách ngay cả khi xe chạy với tốc độ cao.

Honda Accord 2024 mang vẻ đẹp thể thao và quyến rũ trong thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, cùng với đèn pha LED sắc lẹm, mang lại một vẻ ngoài mạnh mẽ. Những đường nét gọn gàng chạy dọc thân xe không chỉ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại mà còn góp phần nâng cao hiệu suất vận hành.

Nội thất của Honda Accord 2024 được khen ngợi là sự hòa quyện tuyệt vời giữa sang trọng và tiện nghi hiện đại. Sử dụng chất liệu cao cấp cùng thiết kế tinh tế, không gian bên trong xe mang lại cảm giác thoải mái và đầy phong cách.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống Honda Sensing 360, bao gồm hơn 20 tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, giảm thiểu va chạm khi chuyển làn, hỗ trợ chuyển làn chủ động, và nhiều tính năng khác.

Hiện tại, Việt Nam vẫn đang phân phối thế hệ thứ 10 của Honda Accord. Cũng chưa có thông tin chính thức nào của hãng mẹ về thời gian trình làng và giới thiệu của phiên bản thứ 11 này.

Mẫu xe sedan này đã xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể tại Thái Lan (9/2022). Điều này chứng tỏ Honda Accord 2024 sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe