Đối thủ của Honda HR-V có thêm phiên bản đặc biệt, giá quy đổi chỉ 458 triệu đồng

10:31 | 09/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản đặc biệt MG ZS 100th Anniversary Special Edition vừa được ra mắt tại thị trường "hàng xóm" Thái Lan với màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều chi tiết ngoại thất khác biệt so với phiên bản thường.

Để kỷ niệm 100 năm thành lập, hãng xe MG mới đây đã tung ra mẫu xe ZS 100th Anniversary Special Edition tại thị trường Thái Lan. Giá bán của phiên bản này được công bố ở mức 659.900 baht (tương đương 458 triệu đồng).

Thông tin về MG ZS 100th Anniversary Special Edition

So với bản thường, phiên bản kỷ niệm này có một số thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất, mang đến một diện mạo mới mẻ và ấn tượng hơn.

Xe được sơn trong màu xám Crayon Gray mới, tạo nên sự tương phản đẹp mắt với các chi tiết ngoại thất màu đen bóng như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, baga nóc và bộ vành hợp kim 17 inch. Điểm nhấn đặc biệt là logo "100th Anniversary" được đặt trên cửa cốp sau, khẳng định sự đặc biệt và giá trị lịch sử của phiên bản này.

Bên trong cabin, không gian sang trọng được nhấn mạnh với nội thất bọc da tổng hợp màu đen, điểm xuyết bằng chỉ khâu màu đỏ tương phản, tạo nên sự nổi bật và độc đáo. MG ZS 100th Anniversary Special Edition tiếp tục trang bị đầy đủ các tiện ích của bản tiêu chuẩn như vô lăng chỉnh 4 hướng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, 5 cổng USB, điều hòa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh.

Về mặt kỹ thuật, động cơ của MG ZS 100th Anniversary Special Edition vẫn là loại xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước, đảm bảo trải nghiệm lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Về an toàn, phiên bản đặc biệt này vẫn duy trì các trang bị tiêu chuẩn như 2 túi khí trước, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát mô-men xoắn khi ôm cua, cung cấp sự an tâm tối đa cho người lái và hành khách.

Giá bán MG ZS tại Việt Nam

MG ZS được cung cấp tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản STD, COM và LUX cùng mức giá dao động từ 538 - 638 triệu đồng. Xe được định vi trong phân khúc SUV cỡ C cạnh tranh trực tiếp với những Honda HR-V, Hyundai Creta, KIA Seltos, Toyota Yaris Cross, Mazda CX-30 hay mới đây nhất là "tân binh" Mitsubishi Xforce.

Cả 3 phiên bản trên đều được trang bị động cơ xăng dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất 112 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Đi kèm động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước FWD.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg zs, Honda HR-V, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe