Đối thủ Hyundai Creta, Haval Jolion chốt lịch ra mắt

09:13 | 12/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một số đại lý vừa tiết lộ Haval Jolion sẽ ra mắt khách Việt trong tháng 4/2024, giá dự kiến trong khoảng 700 triệu.

Haval Jolion - mẫu SUV mới trong phân khúc xe hạng B sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều kỳ vọng và sự chú ý.

Dù giá bán chính thức vẫn chưa được công bố, dự đoán mức giá của Haval Jolion sẽ vào khoảng 700 triệu đồng vẫn khiến nhiều người tiêu dùng hào hứng và đồn đoán.

Đầu năm nay, ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng giám đốc Haval Việt Nam đã hé lộ thông tin về việc công ty sẽ giới thiệu hai mẫu xe mới tại thị trường trong nước, trong đó có Haval Jolion - mẫu xe kế thừa sự thành công của H6, hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Đại diện các đại lý của Haval tại Việt Nam cho biết, Haval Jolion sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 4/2024 và đã bắt đầu nhận cọc từ khách hàng.

Haval Jolion dự kiến nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu xe sẽ phân phối cả phiên bản động cơ xăng và hybrid. Trong đó phiên bản chạy xăng sử dụng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Phiên bản hybrid của Jolion cho sức mạnh ấn tượng với công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm, hứa hẹn mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,2 lít/100 km.

Bên cạnh đó, Haval Jolion còn nổi bật với kích thước lớn nhất phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam, với chiều dài cơ sở vượt trội 2.700 mm, hứa hẹn mang tới không gian rộng rãi cho người dùng.

Tại Thái Lan, Jolion có hai phiên bản là Sport và Ultra, với các trang bị đáng chú ý như đèn pha LED tự động, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng.

Bên cạnh đó, hai phiên bản này còn khác biệt đáng kể về mặt trang bị an toàn, với phiên bản Ultra sở hữu thêm nhiều tính năng an toàn hiện đại.

Giới thiệu Haval Jolion tại Việt Nam không chỉ là bước tiến mới của Haval trong việc mở rộng thị trường mà còn là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với những lựa chọn xe SUV cỡ B đa dạng, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy nhiên, việc mẫu xe này sẽ cạnh tranh như thế nào với các đối thủ sẽ phụ thuộc vào giá bán và chất lượng sản phẩm khi chính thức ra mắt.

Havaal Jolion định vị trong phân khúc SUV cỡ B và cạnh tranh trực tiếp với những KIA Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, Mazda CX-30, Toyota Yaris Cross và cả "tân binh" Mitsubishi Xforce.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Haval Jolion

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe