Bộ đôi Hyundai Tucson và Santa Cruz "lột xác", quyết ghi dấu ấn tại Triển lãm New York

19:55 | 21/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai sẽ giới thiệu SUV Tucson và bán tải Santa Cruz mới tại Triển lãm New York sắp diễn ra với nhiều cải tiến đáng giá.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu không ngừng đổi mới và phát triển, Hyundai không hề kém cạnh khi công bố sẽ ra mắt hai mẫu xe Tucson và Santa Cruz phiên bản mới tại thị trường Mỹ vào ngày 27 tháng 3 sắp tới.

Cả hai mẫu xe này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất được làm mới mà còn bởi nội thất hiện đại và tiện nghi hơn.

Sự kiện này sẽ diễn ra ngay trước thềm Triển lãm Ô tô New York, nơi Hyundai dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự chú ý với những cải tiến của hãng trong năm nay.

Tucson thế hệ mới sau khi được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái đã cho thấy sự lột xác rõ rệt với bộ lưới tản nhiệt mới và hệ thống đèn được cập nhật. Cùng với đó, cản trước, tấm chắn giả và bánh xe cũng được làm mới, đồng thời có sự chỉnh sửa nhẹ ở đuôi xe.

Bên trong, Tucson mang đến không gian nội thất tiên tiến với bảng điều khiển mới và màn hình cong toàn cảnh, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước 12,3 inch, điều này tạo nên sự đột phá về thiết kế nội thất.

Mẫu xe Hàn Quốc cũng được trang bị vô-lăng ba chấu mới, công tắc cập nhật và bảng điều khiển trung tâm được chỉnh sửa, nhấn mạnh vào sự tiện nghi và thân thiện với người dùng.

Về hiệu suất, Tucson 2025 mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng với động cơ tăng áp 1.6 lít cho công suất 178 mã lực và động cơ diesel 2.0 lít với công suất 181 mã lực.

Bên cạnh đó, một phiên bản hybrid cũng được giới thiệu, kết hợp hiệu quả giữa động cơ điện và động cơ xăng 1.6 lít, mở ra hướng đi mới cho sự phát triển bền vững.

Đối với Santa Cruz, mặc dù thông tin còn khá giới hạn nhưng Hyundai đã hứa hẹn về một thiết kế mạnh mẽ và nội thất được cải tiến với tính công thái học tốt hơn.

Đồng thời, hệ thống giải trí thông tin mới và các hệ thống hỗ trợ lái xe sẽ được bổ sung. Mẫu xe này cũng đã được ghi nhận trong quá trình thử nghiệm, hé lộ về ngoại thất chỉnh sửa nhẹ với lưới tản nhiệt và đơn vị đèn mới, cũng như cản và đèn hậu được cập nhật.

Hyundai cũng đã xác nhận một số cập nhật nội thất, dự kiến sẽ phản ánh những thay đổi đã được áp dụng trên Tucson, báo hiệu một không gian cabin truyền thống nhưng không kém phần hiện đại.

Chi tiết về động cơ của Santa Cruz vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên mẫu hiện tại cung cấp động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít. Phiên bản hút khí tự nhiên phát triển công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, trong khi phiên bản trang bị động cơ tăng áp có công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe