Giật mình khi Honda City RS ngũ quý 6 rao bán chỉ ... 559 triệu đồng

15:59 | 25/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Honda City ngũ quý 6 đang được rao bán đăng ký từ tháng 12/2022 nhưng tới nay mới chỉ lăn bánh 800 km.

Theo người bán chia sẻ, chiếc Honda City RS này ở trong tình trạng "mới y như showroom. Nét căng tới 99.99%." Chiếc xe chỉ để trưng một chỗ, ngắm cho vui.

Mặc dù mang biển số đẹp nhưng chiếc Honda City RS trên không được rao với mức giá vài tỷ đồng như những xe biển đẹp khác. Lý do là chủ nhân vừa định danh biển số vào ngày 15/8 vừa qua.

Theo luật mới, người mua tiếp theo dù có xuống tiền cũng không thể sở hữu chiếc biển ngũ quý 6 này.

Chiếc Honda City RS được rao bán thuộc phiên bản cũ. Ngoại thất xe vẫn bóng bẩy với màu sơn trắng. Các chi tiết như chóa đèn hay lớp sơn đen bóng vẫn giữ được độ trong và mới.

Ở thời điểm ra mắt, RS là phiên bản duy nhất được hãng trang bị với những chi tiết sơn đen độc quyền như mặt ca-lăng đen bóng ở đầu xe, gương chiếu hậu và ăng-ten vây cá mập sơn đen, cánh lướt gió thể thao màu đen,...

Bên trong không gian nội thất, không rõ chủ xe có thực hiện thay đổi nào không. Chiếc xe nguyên bản sử dụng ghế da có màu đen làm chủ đạo xen kẽ chỉ khâu màu đỏ. Màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 8 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto. Hệ thống âm thanh 8 loa.

Giá niêm yết của phiên bản này là 599 triệu đồng. Về động cơ, chiếc xe trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mômen xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm. 

Về công nghệ an toàn, Honda City RS trang bị các công nghệ như: 6 túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống phanh khẩn cấp BA, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hệ thống khởi hành ngang dốc HSA, Camera lùi.

Honda City Facelift 2023
Honda City Facelift 2023

Mới đây, Honda City vừa tung ra bản nâng cấp vào tháng 7/2023 với giá bán dao động từ 559 - 609 triệu đồng. Ở lần nâng cấp này, mẫu sedan đã có những tinh chỉnh về mặt thiết kế, nâng cấp trang bị. Đặc biệt là gói an toàn Honda Sensing bao gồm các tính năng ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo xe phía trước di chuyển,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe