Toyota Veloz Cross bổ sung thêm ưu đãi, quyết "giành khách" từ Xpander

15:43 | 25/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Khách hàng mua xe Toyota Veloz Cross ngay trong những ngày tháng 8/2023 có thể tiết kiệm được số tiên lên tới gần 70 triệu đồng, tương đương mức giảm hiện tại của Mitsubishi Xpander

So với tháng trước, mức ưu đãi dành cho Toyota Veloz Cross tại các đại lý đã tăng thêm 5 triệu đồng. Theo đó, người tiêu dùng mua xe sẽ được giảm trực tiếp tiền mặt 25 triệu đồng, áp dụng cho cả 2 phiên bản Tiêu chuẩn và TOP.

Toyota Veloz Cross
Toyota Veloz Cross

Ngoài ra, lợi thế của mẫu MPV nhà Toyota so với những mẫu xe cạnh tranh khác còn có hỗ trợ 50% trước bạ dành cho những mẫu xe sản xuất và lắp ráp nội địa theo Nghị định 41/2023/NĐ-CP của Chính phủ.

Cộng dồn cả 2 ưu đãi, khách hàng mua Veloz Cross trong tháng 8/2023 sẽ được giảm trực tiếp tiền mặt lên tới 65 – 67 triệu đồng. Mức này tương đương với các ưu đãi đang được Mitsubishi áp dụng cho đối thủ Xpander.

Mitsubishi Xpander
Mitsubishi Xpander

Theo số liệu được thống kê từ Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor trong 7 tháng đầu tiên năm 2023, Toyota Veloz Cross hiện là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc MPV 7 chỗ với 5.034 chiếc, chỉ đứng sau Xpander với 10.568 chiếc.

Điểm vượt trội của Toyota Veloz Cross so với các đối thủ cùng phân khúc nằm ở hệ thống trang bị an toàn Toyota Safety Sense với hàng loạt công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động tiên tiến, gồm:

  • Cảnh báo tiền va chạm (PCS)
  • Cảnh báo lệch làn đường (LDA)
  • Đèn chiếu xa tự động (AHB)
  • Kiểm soát vận hành chân ga (PMC)
  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA)

Ngoài ra còn có một số công nghệ khác như cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe