Ford Explorer kèm "lạc" tới 350 triệu đồng

15:39 | 24/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kể từ khi ra mắt, Ford Explorer đã gây ấn tượng với ngoại hình mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại được nâng cấp. Tuy nhiên, cùng với đó là giá "lạc" đính kèm cũng ngày càng tăng. Mới đây, giá "lạc" của Explorer lên đến con số 350 triệu đồng.

Anh Phan Thuận chia sẻ, vào tháng 10/2022, anh có tìm mua mẫu xe Ford Explorer với mong muốn được nhận xe trong cuối năm. Tuy nhiên, sau khi liên lạc với nhân viên tư vấn, anh Thuận được gợi ý mua thêm phụ kiện với giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, thấy bất hợp lý nên anh Thuận không đặt mua.

Báo giá mới nhất của Ford Explorer được Nhân vật cung cấp
Báo giá mới nhất của Ford Explorer được Nhân vật cung cấp

Ngoài phương thức trên, người mua cũng được gợi ý có thể mua gói nâng cấp bodykit xe trị giá 300 triệu đồng để thay thế tiền "lạc". Một nhân viên tư vấn ở đại lý Ford tại Hà Nội đã nhận định:" Hiện tại đang có rất nhiều khách hàng đặt cọc và đợi nhận xe. Vì thế từ giờ đến cuối năm, chi phí "lạc" rất khó để giảm."

Vào tháng 1/2022, Ford đã đánh dấu sự trở lại của Explorer thế hệ thứ 6 tại thị trường Việt Nam. Lần này, chiếc SUV sở hữu những nâng cấp vượt bậc trong thiết kế nội-ngoại thất, hệ truyền động và gói công nghệ thông minh hỗ trợ người lái. Mẫu xe vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Vẫn giữ được chất khỏe khoắn vốn có, ngoại hình của Explorer sở hữu nhiều điểm cải tiến tinh tế, giúp gia tăng tính hiện đại và nét phóng khoáng. Lưới tản nhiệt mắt cáo cỡ lớn tích hợp đèn pha, vuốt ngang theo phần đầu xe. Cụm đèn sương mù được làm lớn hơn và liền mạch với hốc hút gió. 

Không gian nội thất Explorer được nâng cấp tinh tế hơn với vật liệu cao cấp như da, ốp gỗ. Cùng với đó là hàng loạt trang bị hiện đại, gồm:

  • Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được tích hợp SYNC 3.4
  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch sau vô lăng
  • Hai màn hình giải trí 8 inch ở hàng ghế sau
  • Cửa sổ trời
  • Phanh tay điện tử
  • Hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa B&O
  • Sạc không dây, sạc type C
  • Điều hòa 3 vùng không khí với bộ lọc cao cấp

Trên Explorer mới trang bị cần số điện tử dạng núm xoay. Về động cơ, mẫu xe vẫn trang bị động cơ EcoBoost 2,3 lít nhưng công suất tăng từ 273 mã lực lên 301 mã lực, mô-men xoắn cực đại từ 420 Nm lên 431,5 Nm. Hộp số tự động 10 cấp thay cho loại 6 cấp ở bản cũ. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer được định vị trong phân khúc xe sang dành cho gia đình. Đối thủ của Explorer trong phân khúc này phải kể đến Mazda CX-9 và Toyota Land Cruiser.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford explorer

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe