Toyota Fortuner "củng cố " vững chắc danh hiệu "thánh lật" sau màn drift trên bãi biển

10:17 | 24/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Người tài xế đã khiến chiếc Toyota Fortuner bị lật khi cố gắng di chuyển nhanh trên địa hình cát, làm cho chiếc xe hỏng nặng ở Pakistan. Thật may mắn khi lái xe vẫn an toàn.

Đoạn video được đăng tải trên trang Offroad club Pakistan cho thấy chiếc Toyota Fortuner màu trắng được cầm lái dọc bờ biển trước khi xảy ra sự cố.

Trên thực tế, người điều khiển chiếc SUV đã cố tình trượt chiếc Toyota từ bên này sang phía bên kia như đang thử sức tay lái của bản thân. Dường như trong chiếc xe không chỉ có tài xế mà còn có cả hành khách phía trước và phía sau cùng tham gia trải nghiệm này với tài xế.

Tuy nhiên, lái xe ngày càng thách thức khi chiếc xe đã dần vượt qua tầm kiểm soát và lao xuống nước thêm một đoạn. Điều này đã khiến chiếc Toyota Fortuner mất lái và lật ngửa sang một bên. Sau đó, những người ở bãi biển đã phải sử dụng một chiếc xe địa hình khác cũng như điều động thêm nhân lực để đưa chiếc SUV này về trạng thái ban đầu.

Sau khi sự cố xảy ra, chiếc Toyota Fortuner đã bị hư hỏng nặng. Lốp xe đã bung ra khỏi bánh trong khi các cửa xe đều bị bóp méo. Bên cạnh đó, cửa sổ của lái xe bị đập vỡ nhằm đưa người từ phía trong ra ngoài, còn lại tất cả cửa sổ khác đều không bị hư hại.

Theo thông tin truyền tải trên mạng xã hội thì người tài xế không bị thương trong thử thách lần này của bản thân. Tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những tài xế đang có ý định trải nghiệm lái xe trên cát nhằm khẳng định tài năng của mình.

Các nhà sản xuất ô tô luôn đưa ra những khuyến cáo khi di chuyển ở địa hình phức tạp, đặc biệt đối với những vị trí ven bờ biển khi khả năng xảy ra trượt lái rất cao.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota fortuner

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe