Mô hình Acura NSX 2021 cực "ngầu" cho người có đam mê & tiền bạc

11:18 | 23/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Có thể đây là một tin vui cho những chủ sở hữu Acura NSX hay những người đam mê mô hình tĩnh. Một công ty Nhật Bản De Agostini hiện sẽ cung cấp mô hình cho mẫu Acura NSX tỷ lệ 1: 8 cực “ngầu”, dựa trên mẫu màu cam NSX 2019.

Ferrari cũng đã cung cấp cho khách hàng những mô hình nhỏ trưng bày tương xứng với những mẫu xe của họ với giá 3.215 USD (tương đương 73 triệu đồng). Đối với những mô hình chi tiết và gia công kỹ lương hơn có thể lên đến hơn 15.000 USD (tương đương 342 triệu đồng).

Đối với mô hình Acura NSX 1:8, nó kích thước dài khoảng 55,88 cm, cao 23,88 cm và rộng 15,24 cm. Đây là mô hình NSX có kích thước lớn nhất hiện nay.

Sự gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết ở các khu vực như khoang động cơ, nội thất và mui xe phía trước. Ngay cả bánh xe cũng được bọc đúng loại lốp Sport Contact như trên phiên bản NSX 2019 nâng cấp.

Các chi tiết được trau chuốt khác bao gồm vật liệu thực tế trong nội thất, đèn LED hoạt động cho cụm đồng hồ đo và hệ thống thông tin giải trí, và nắp động cơ bằng sợi carbon có thể tháo rời.

Phần thú vị nhất của mẫu xe đặc biệt này là đèn bên ngoài cũng có thể hoạt động, bao gồm đèn pha, đèn hậu, xi nhan và đèn phanh. Các đèn khác nhau được điều khiển bằng một điều khiển từ xa nhỏ có hình dạng giống như bảng điều khiển trung tâm của NSX và được kết nối với bàn đạp phanh và chân ga. Điều khiển từ xa này thậm chí còn bao gồm một bộ chọn chế độ lái để thay đổi âm thanh động cơ do mô hình phát ra.

Mô hình Acura NSX này có giá thành rẻ hơn so với các mô hình của Ferrari nói trên, nhưng với độ hoàn thiện đến từng chi tiết như thế này thì chắc chắn nó cũng có mức giá không hề rẻ.

Thay vì bán mô hình nguyên chiếc, De Agostini cung cấp riêng các bộ phận kèm theo hướng dẫn lắp ráp. Bao gồm 110 bộ phận khác nhau có giá 1.790 Yên/ bộ phận (khoảng 371.000 VND), tức nghĩa là toàn bộ mô hình sẽ có giá khoảng 1.800 đô la (khoảng hơn 41 triệu đồng). Và bạn phải tự lắp ráp nó.

Nếu bạn có thời gian, tiền bạc và đam mê với Acura NSX, đây có lẽ sẽ là món đồ chơi thú vị.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: acura nsx, mô hình

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe