Đối thủ VinFast VF9 lộ ảnh chạy thử trên phố, sẵn sàng chinh chiến vào cuối năm

09:27 | 28/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Ioniq 7 - Mẫu SUV thuần điện cỡ lớn của Hyundai được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố châu Âu, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Trang tin Carscoop vừa tung ra loạt ảnh của chiếc SUV 3 hàng ghế này khi xuất hiện tại đường phố Châu Âu. Mặc dù chiếc xe vẫn còn được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng cũng đủ để người dùng khẳng định một số chi tiết mới lạ trên mẫu xe này.

Các hình ảnh ghi nhận cụm đèn pha được đặt nằm tại vị trí thấp ở đâu xe. Tương tự như thiết kế trên bản concept, cụm đèn pha đặt dọc và thiết kế hiệu ứng pixel LED.

Một số chi tiết khác chưa được xác nhận cụ thể. Dựa vào những hình ảnh chụp được, dường như Hyundai Ioniq7 sẽ có thay đổi ở cản trước.

Cụ thể, đó là sự xuất hiện của tấm ốp nhựa cùng một cửa hút gió trung tâm. Khả năng cao dải đèn định vị ban ngày chạy dọc theo chiều rộng thân xe cũng sẽ xuất hiện trên Hyundai Ioniq 7.

Thân xe được lấy cảm hứng từ mẫu concept Seven với cửa sau được thiết kế lớn giúp hành khách dễ dàng di chuyển vào hàng ghế thứ 3. Gương chiếu hậu được gắn vào cửa trước và có tích hợp đèn báo rẽ.

Phía sau Hyundai Ioniq 7 vẫn được che chắn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, điều này cũng không thể che chắn hoàn toàn cụm đèn hậu được đặt dọc như thiết kế đầu xe. Có vẻ như cản sau sẽ sở hữu thiết kế bo tròn thay vì thiết kế vuông vức như những chiếc SUV cỡ lớn.

Khoang nội thất của Hyundai Ioniq 7 chưa tiết lộ nhiều, Mẫu SUV cỡ lớn này hoàn toàn có thể sở hữu cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi. Cùng với đó là màn hình giải trí 12.3 inch và hệ thống điều hòa 3 vùng.

Tương tự KIA EV9, Ioniq 7 xây dựng trên nền tảng khung gầm E-GMP của tập đoàn Hyundai.

Mẫu SUV điện trang bị bộ pin tiêu chuẩn với dung lượng 76.1 kWh, kết hợp động cơ 215 Hp ở trục sau. Ở phiên bản cao hơn, Hyundai Ioniq 7 trang bị gói pin 99.8 kWh, nâng phạm vi hoạt động tối đa lên 483 km cho 1 lần sạc đầy.

Đáng chú ý, mẫu xe có thể sở hữu thêm biến thể động cơ kép kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh sản sinh công suất tối đa 379 Hp cùng momen xoắn cực đại 699 Nm. Khối động cơ này đã giúp Kia EV9 đạt khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 5 s.

Hyundai Ioniq 7 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mẫu xe được định vị trong phân khúc SUV cỡ lớn, chung với Kia EV9 và VinFast VF9.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe