Chiêm ngưỡng bán tải khủng long RAM 1500 Rebel đầu tiên tại thị trường Việt trị giá 5.3 tỷ đồng

15:08 | 27/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây chiếc bán tải "khủng long" RAM 1500 Rebel đầu tiên đã có mặt tại đại lý với mức giá ~ 5.3 tỷ đồng.

Rebel là phiên bản thấp nhất của RAM 1500. Các phiên bản còn lại của mẫu xe này là Laramie Night Edition (5,788 tỷ đồng), Longhorn (6,088 tỷ đồng) và cao cấp nhất là TRX giá 8,1 tỷ đồng.

RAM 1500 là dòng bán tải được phân phối ở Việt Nam thông qua các đại lý xe tư nhân với giá bán khởi điểm từ 4 tỷ đồng. Mẫu xe được định vị trong phân khúc bán tải hạng nặng, cạnh tranh trực tiếp với Ford F-150.

RAM 1500 Rebel được ví như tiểu TRX với ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ. Ở phía trước nổi bật với mặt ca-lăng dạng lưới tổ ong kết hợp cùng tấm ốp cứng cáp.

Phía dưới là bộ cản được thiết kế với góc tới và góc thoát lớn, nhằm tối ưu hơn trong những chuyến hành trình off-road.

Ở phiên bản này, những chi tiết mạ crom được lược bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là lớp sơn đen mờ. Bộ mâm 6 chấu 18 inch kết hợp lốp địa hình thương hiệu Goodyear.

Với hệ thống treo khí nén đặc biệt, RAM 1500 Rebel có thể nâng hạ gầm với khoảng sáng lớn nhất tới 274 mm.

Ở phía sau, lối thiết kế vẫn nhấn mạnh phong cách thể theo. Cặp đèn hậu bố trí dọc 2 bên hông, phía dưới là cặp ống xả hình tròn được sắp xếp cân đối.

Trang bị nội thất bên trong chiếc bán tải khủng long tại thị trường Việt chưa được tiết lộ. Tại thị trường Mỹ, phiên bản thấp nhất của RAM 1500 có một số trang bị nổi bật như:

  • Màn hình cảm ứng Harman Kardon 19 loa
  • Sạc không dây
  • Ghế tích hợp thông gió và sưởi
  • Chìa khóa có chức năng đề nổ từ xa

Chiếc xe trang bị động cơ V8 5.7L kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu. Khối động cơ sản sinh công suất cực đại 395 Hp và lực kéo 556 Nm.

Có thể thấy RAM đã rất ưu ái khách Việt khi nhập về bản động cơ dung tích lớn. Tuy nhiên, mức thuế cho khối động cơ này không phải là nhỏ nếu không muốn nói "đắt đỏ".

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: RAM 1500

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe