Xem trước Kia Sorento Facelift 2024, nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế

16:34 | 27/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sorento phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay. Cùng với đó là những tinh chỉnh đáng chú ý về mặt ngoại hình.

Mới đây, kênh Gotcha Cars đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho Kia Sorento Facelift 2024. Tất cả được dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm vừa xuất hiện trên đường chạy thử vài ngày trước đó.

Phần đầu xe dường như được thiết kế lại hoàn toàn mới. Bộ lưới tản nhiệt có sự thay đổi cùng thiết kế đèn pha đặt dọc. 

Dãy đèn LED chạy ban ngày được làm mỏng hơn, liên kết liền mạch với lưới tản nhiệt cùng đèn pha thanh mảnh.

Nhìn chung, Kia Sorento mới cho người dùng cảm giác mới mẻ, thu hút với những đường nét kiêu hãnh, sắc sảo nhưng không hề nữ tính.

Điểm nhấn thân xe chính là bộ mâm mới 6 chấu với thiết kế bắt mắt. Có thể nói, bộ mâm là yếu tố không nhỏ tạo nên sức hút cho Kia Sorento mới.

Ở phía sau, Sorento không có nhiều thay đổi đáng kể. Điểm thay đổi nhiều nhất đến từ cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng mới.

Bên trong khoang cabin, dự kiến mẫu xe sẽ nhận những nâng cấp đáng chú ý như màn hình mới. Cùng với đó là những cập nhật về hệ thống an toàn, chất liệu bọc nội thất cùng vô lăng mới.

Về khả năng vận hành, Kia Sorento có thể vẫn giữ nguyên các tùy chọn ở thế hệ hiện hành. Tuy nhiên, khối động cơ sẽ có sự tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm lượng khí thải thoát ra ở mức tối đa.

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento nâng cấp sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2023.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento vừa có những nâng cấp vào đầu tháng 4/2023. Cụ thểm những nâng cấp mới đều tập trung ở các phiên bản Signature.

Giá niêm yết của Kia Sorento tại Việt Nam dao động từ 1.189 - 1.699 tỷ đồng, bao gồm các tùy chọn động cơ xăng, hybrid và plug-in hybrid.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe