Điểm danh 5 mẫu xe mới vừa cập bến thị trường Việt trong tháng 7

10:22 | 02/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tháng 7 vừa qua là sự xuất hiện của những mẫu xe mới cũng như các bản nâng cấp của Toyota, Mercedes, Kia, Ford, Isuzu vào thị trường Việt.

Thị trường Việt vừa đón nhận 5 mẫu xe mới ra mắt thị trường, bao gồm cả phân khúc phổ thông lẫn hạng sang. Gồm có: Toyota Land Cruiser, Ford Ranger, Mercedes-Maybach GLS 600, Kia Sorento, Isuzu mu-X.

Toyota Land Cruiser

Chỉ sau 2 tháng ra mắt toàn cầu, Toyota Land Cruiser đã chính thức trình làng tại Việt Nam. Mẫu SUV này sẽ có mặt tại cái đại lý vào 5/8 tới đây với mức giá đề xuất 4.06 tỷ đồng. Trước tình hình khan hiếm hàng, các đại lý đang có những hình thức bán kèm phụ kiện nhằm tăng giá xe lên hàng trăm triệu đồng.

Với mức giá này, Toyota Land Cruiser ngang ngửa với những mẫu SUV hạng sang cỡ E như BMW X5 giá 4.3 tỷ, Volvo XC90 4.6 tỷ đồng. Ngoài ra, với những màu sơn ngoại thất đặc biệt như trắng ngọc trai, khách hàng phải chi trả thêm 11 triệu đồng.

Về động cơ vận hành, Toyota Land Cruiser trang bị động cơ V6 3.5L tăng áp, sản sinh công suất 409 mã lực cùng momen xoắn 650 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ford Ranger

Nhân dịp 20 năm kỷ niệm mẫu xe bán tải Ford Ranger có mặt tại Việt Nam, liên doanh Mỹ chính thức ra mắt phiên bản lắp ráp nội địa tới khách hàng.

Về cơ bản, những đặc điểm về nội-ngoại thất của Ford Ranger vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước. Tuy nhiên, với lợi thế là phiên bản lắp ráp nội địa Ford Ranger sẽ không chịu ảnh hưởng nhiều về vấn đề vận chuyển và thiếu chip bán dẫn.

Mercedes-Maybach GLS 600

Mercedes-Maybach GLS 600 có mức giá khởi điểm từ 11.5 tỷ đồng và xe sẽ dự kiến về tới đại lý vào quý III/2021.

Đây là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cao cấp nhất của hãng xe Đức là lần đầu tiên được bán tại Việt Nam. Ở phiên bản này, mẫu xe được nâng cấp với nhiều tiện nghi hướng đến khách hàng như: ghế thông minh với khả năng tùy chỉnh lưng, hông bằng đệm khí, tích hợp massage, sưởi ấm, làm mát và giữ cân bằng cho người lái khi vào cua.

Mẫu SUV siêu sang này trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 557 mã lực, momen xoắn 730 Nm. Bên cạnh đó, động cơ được trang bị thêm hệ thống mild hybrid EQ Boost 48V, nâng công suất thêm 22 Hp và sức kéo 250 Nm.

03

Kia Sorento

Bên cạnh việc bổ sung trang bị cho Kia Sorento lắp ráp trong nước, hãng xe quyết định giảm giá cho tất cả các phiên bản của mẫu SUV hạng D. Đồng thời tặng thêm các phụ kiện như dán kính, trải sàn, camera hành trình, bảo hiểm thân vỏ.

Đối với các phiên bản cao cấp như máy xăng 2.5G, máy dầu 2.5D Signature sẽ được trang bị thêm cảm biến áp suất lốp, ghế da tối màu và bậc lên xuống.

Isuzu mu-X

Mới đây, hãng xe Nhật đã bổ sung phiên bản tầm trung Isuzu mu-X B7 Plus với giá bán là 859 triệu đồng. Đây là mẫu xe nằm giữa hai bản mu-X B7 MT và mu-X Prestige AT.

Isuzu mu-X B7 Plus hiện đã có mặt tại các đại lý dưới hình thức nhập khẩu từ Thái Lan. Chiếc xe trang bị động cơ dầu 1.9L với công suất 150 mã lực cùng sức kéo 350 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe mới

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe