Cận cảnh chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Campuchia

02:39 | 02/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Land Cruiser 2022 sở hữu cụm đèn pha LED rất cầu kỳ cùng với đó là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đẹp mắt. Xe có trọng lượng giảm đến 200 kg so với bản cũ nhưng nội thất lại nâng tầm 1 cách xe sang. Toyota Land Cruiser 2022 hiện cháy hàng trên toàn thế giới.

Trong tình cảnh nhiều nước đang khan hàng xe Toyota Land Cruiser 2022, một công ty nhập khẩu tư nhân chuyên mang siêu xe cùng các dòng xe đắt tiền về Campuchia đã nhanh chóng bắt "trend" mang về nước 1 cặp xe Toyota Land Cruiser 2022, con số này sẽ không dừng lại khi 1 vài công ty khác cho biết sẽ mở công các lô hàng xe Toyota Land Cruiser 2022 trong tuần sau.

Hình ảnh cặp đôi xe Toyota Land Cruiser 2022 về Campuchia

Cặp đôi xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Campuchia mang màu đen và trắng. Những hình ảnh chi tiết về Toyota Land Cruiser 2022 mới xuất hiện ở xứ sở chùa tháp cho thấy ngoài màu đen, bên trong xe có nội thất bọc da màu kem.

Hiện chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đã về công ty nhập khẩu tư nhân để cho khách đặt mua

Toyota Land Cruiser thế hệ mới có sự đầu tư ở thiết kế rất hiện đại với điểm nhấn đầu tiên là đôi mắt xe được cấu tạo từ 3 bóng đèn LED cỡ lớn là đặc trưng của vài dòng xe SUV ngày này, bên dưới là dải đèn LED ban ngày cá tính.

Cùng với Range Rover và Lexus LX570, Toyota Land Cruiser là "hàng nóng" được nhiều giới nhà giàu Campuchia cực kỳ yêu thích

Phần đầu xe còn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hầm hố, cản va trước khỏe khoắn. Sau 14 năm, cuối cùng Toyota Land Cruiser cũng đã có sự cải tiến ở ngoại hình.

Cận cảnh đèn pha Toyota Land Cruiser 2022

Dòng xe Toyota Land Cruiser 2022 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới giúp trọng lượng của xe giảm cân đến 200 kg so với thế hệ trước. Dù cân nặng nhẹ hơn nhưng trọng tâm của xe cũng được hạ thấp hơn và quan trọng là độ cứng tốt hơn so với bản trước.

Còn đây là thiết kế đuôi xe Toyota Land Cruiser 2022

Hệ thống treo động lực học điện tử Electronic Kinetic Dynamic Suspension System giúp Toyota Land Cruiser 2022 tăng khả năng bám đường.

Nội thất xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Khoang lái của xe Toyota Land Cruiser 2022 tập trung theo hướng người lái dễ sử dụng nhất bao gồm vô-lăng điều chỉnh điện, màn hình giải trí 12,3 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình kính lái HUD và bảng đồng hồ xe được tăng kích thước lên 7 inch.

Hàng ghế sau có tích hợp 2 màn hình giải trí

Xe còn có hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với bộ lọc ion, loa JBL và hệ thống xác thực dấu vân tay hay hệ thống Toyota Safety Sense.

Vô-lăng xe Toyota Land Cruiser 2022

Toyota Land Cruiser 2022 bị loại bỏ động cơ V8 trứ danh, thay vào đó là việc trang bị khối động cơ mới với máy xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

Hộp số 10 cấp hoàn toàn mới

Động cơ này giúp Toyota Land Cruiser 2022 có lợi thế về thuế ở Việt Nam nhiều hơn so với bản V8, dung tích 5.7 lít trước đó. Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe