2 chiếc Land Cruiser 2022 đầu tiên đặt chân tới Campuchia khiến giới nhà giàu Việt Nam sốt sắng ngóng chờ

09:17 | 31/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
2 chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên xuất hiện ở Campuchia do 1 công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước đã khiến không ít đại gia Việt thèm khát vì đến nay vẫn chưa có chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 nào được mang về dải đất hình chữ S để giới thiệu.

Lô hàng Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về đến Campuchia khiến khách hàng Việt Nam sốt sắng

Dòng xe Toyota Land Cruiser 2022 khi ra mắt đã nhanh chóng "cháy hàng" ở hầu hết các quốc gia như Trung Đông hay tại khu vực châu Á.

Thậm chí, đã có hơn 22.000 khách hàng đặt mua Toyota Land Cruiser 2022 ở xứ sở mặt trời mọc, điều đó khiến cho khách hàng tại Nhật Bản phỉa chờ tới 4 năm nữa mới có thể nhận được xe và hãng đã phải yêu cầu những người này không bán lại xe cho người khác nhưng không nói rõ là thời gian sở hữu xe bao lâu.

Giới nhà giàu Campuchia rất thích các dòng xe SUV khỏe khoắn như Toyota Land Cruiser

Hiện các nhà giàu Việt Nam cũng rất hứng thú với Toyota Land Cruiser 2022 nhưng chưa rõ khi nào đại lý chính hãng mới tổ chức ra mắt hay bàn giao chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên ở Việt Nam.

Chính vì thế, mà hình ảnh cặp đôi xe Toyota Land Cruiser 2022 mới được khui công ở Campuchia đã gây chú ý không nhỏ với các đại gia tại dải đất hình chữ S.

Hai chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên xuất hiện ở Campuchia do 1 công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước để phục vụ các nhà giàu xứ sở chùa tháp đã khiến không ít đại gia Việt thèm khát vì đến nay vẫn chưa có chiếc xe Toyota Land Cruiser 2022 nào được mang về dải đất hình chữ S.

Hiện chưa rõ giá xe Toyota Land Cruiser 2022 tại Campuchia, chỉ biết rằng, Toyota Land Cruiser 2022 có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 4,06 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser 2022 đang cháy hàng trên thế giới

Tuy nhiên, khách hàng Việt muốn nhận xe Toyota Land Cruiser 2022 sớm phải chịu cảnh chi ra khoản tiền "lót tay" là 400 triệu đồng, số "hầu bao" tương đương giá bán các mẫu xe hatchback hạng A như Toyota Wigo có giá dao động 352 triệu đến 385 triệu đồng hay VinFast Fadil bản tiêu chuẩn và nâng cao thường xuyên có các chương trình giảm giá khiến giá thực tế ở đại lý xuống dưới 390 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser 2022 mới về Campuchia được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới giúp giảm trọng lượng, ngoại hình xe tạo điểm nhấn với đèn pha mới sắc cạnh, lưới tản nhiệt và cản va trước được sửa đổi thiết kế so với trước. Đèn hậu xe vuông vức.

Bên trong khoang lái có điểm nhấn chính nằm ở màn hình giải trí có kích thước lên tới 12,3 inch, bảng đồng hồ xe được nâng cấp từ 4,2 inch lên 7 inch nhưng đáng tiếc vẫn ở dạng Analog. Ngoài ra là dàn âm thanh JBL gồm 14 loa, sưởi vô lăng, cửa sổ trời, màn hình hiển thị kính lái dạng HUD.

Toyota Land Cruiser 2022 cũng được trang bị khối động cơ mới với máy xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, đồng hành cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe