Đây là "vũ khí" của Porsche Panamera 2024 khiến các tay chơi không thể bỏ lỡ

16:16 | 08/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Porsche Panamera 2024 được đánh giá là mẫu xe có khoang nội thất đẹp nhất trong dải sản phẩm xe điện của thương hiệu.

Panamera vốn là một trong những dòng xe quan trọng của Porsche. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Taycan ra mắt vào năm 2019.

Mẫu coupe thuần điện đã khiến cho Panamera bị lu mờ khi sở hữu thiết kế tuyệt đẹp cùng hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Tuy nhiên Porsche đã lấy lại vị trí cho Panamera khi tung ra bản cập nhật 2024 với những nâng cấp đáng kể. 

Theo những hình ảnh hãng mới công bố. Khoang nội thất của Panamera 2024 được đánh giá là một trong những khoang nội thất đẹp nhất của thương hiệu.

Porsche đã trang bị cho Panamera 2024 tới 3 màn hình ở phía trước. Bao gồm đồng hồ lái kích thước 12.6 inch, màn hình trung tâm và màn hình giải trí dành cho người ngồi bên phụ.

Đặc biệt hãng xe Đức còn tinh tế đặt một lớp phim đặc biệt ở màn hình hành khách để đảm bảo việc thư giãn, giải trí của họ không làm tài xế mất tập trung.

Ở phía dưới, khu vực cần số thông thường đã bị lược bỏ. Thay vào đó là một công tắc dạng bật/ tắt nằm phía sau vô lăng. Nhờ vậy mà mẫu xe có không gian cho hộc đựng đồ lớn hơn hẳn.

Tại hàng ghế sau của Panamera 2024 cũng trang bị hộc đựng đồ, màn hình cảm ứng điều khiển một số chức năng nhất định trong xe. Các trang bị này được lắp đặt giữa hai hàng ghế.

Ngoài ra vô lăng còn tích hợp nút chọn chế độ lái. Phía sau vô lăng là màn hình hiển thị head-up tùy chọn. 

Porsche đã từng tiết lộ Panamera 2024 sẽ được cung cấp ít nhất bốn loại động cơ plug-in hybrid. Điều này cho thấy cam kết của hãng với tương lai “xanh hóa” dải sản phẩm. Thậm chí ở một số thị trường, Porsche sẽ bán Panamera với chỉ các phiên bản động cơ điện khí hóa.

Tất cả các phiên bản của Panamera hybrid 2024 sẽ được cung cấp động cơ điện mạnh hơn thế hệ trước, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp mới.

Xe được trang bị cụm pin 25.9 kWh và bộ sạc 11 kW. Riêng các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong sẽ được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn Euro 7 (dự kiến có hiệu lực vào năm 2025).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Porsche Panamera

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe