Đắt hàng như "tiểu SantaFe" Hyundai Exter: Muốn nhận xe phải chờ tới....12 tháng

09:49 | 27/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Exter đã mang lại thành công vang dội cho hãng xe đến từ Hàn Quốc. Mức độ phổ biến của mẫu xe đang tăng lên mỗi ngày tại Ấn Độ, dẫn đến thời gian chờ đợi để nhận xe lâu hơn đáng kể.

Đối với 2 biến thể thấp của Hyundai Exter là bản EX và EX (O) thời gian chờ đợi kéo dài tới 1 năm ở một số thành phố nhất định. Các biến thể khác như S, S(O), SX, SX(O) và SX(O) Connect cũng đang trải qua thời gian chờ đợi lên tới 5-6 tháng.

Đáng ngạc nhiên, Hyundai Exter thậm chí còn hấp dẫn hơn so với các sản phẩm khác nhà Hyundai có mức giá tương tự tại Ấn Độ như Grand i10 Nios, Aura và i20.

Hyundai Exter tự hào với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu SUV với dáng xe thẳng đứng cùng khoảng sáng gầm cao.

Các trang bị ngoại thất giúp mẫu xe thêm phần thể thao phải kể đến như: đèn pha projector, đèn chạy ban ngày LED chữ H, đèn hậu LED, bánh xe hợp kim 15 inch và tấm ốp quanh thân xe.

Bên trong cabin, Hyundai đã trang bị cho Exter nhiều tính năng hiện đại, bao gồm:

  • Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch
  • Bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số hoàn toàn
  • Nút bấm khởi động
  • Kiểm soát khí hậu tự động
  • Cửa gió hàng ghế sau

Chiếc SUV cỡ nhỏ cũng cung cấp một số tính năng đầu tiên trong phân khúc như cửa sổ trời, bộ sạc không dây và camera hành trình tích hợp.

Về mặt an toàn, Hyundai Exter thiết lập tiêu chuẩn mới với 6 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống phanh ABS và EBD, cảm biến đỗ xe lùi và camera, kiểm soát ổn định xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Dưới mui xe là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L. Đi kèm với động cơ là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và AMT 5 cấp mang lại công suất 83 Hp và momen xoắn 113.8 Nm.

Với một số biến thể cung cấp tùy chọn CNG cho công suất 69 Hp và momen xoắn 95.2 Nm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Exter

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe