Chiêm ngưỡng dàn siêu xe có giá trị hàng chục triệu USD của những ngôi sao hàng đầu World Cup

16:53 | 29/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với những thu nhập khủng thì việc sở hữu những siêu xe của các ngôi sao như Messi, Ronaldo, Kylian Mbappe, Neymar là điều không hề khó hiểu.

Đây là lần thứ 5 ngôi sao Lionel Messi tham dự World Cup. Người hâm mộ không chỉ yêu mến tài năng xuất chúng mà còn ngưỡng mộ với dàn siêu xe cực khủng mà anh đang sở hữu.

Chiếc xe đặt giá nhất trong bộ sưu tập của Lionel Messi là chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Chiếc siêu xe này được bán đấu giá vào năm 2016 với mức giá khởi điểm 23.6 triệu USD. Kết thúc phiên đấu giá, chiếc xe đã thuộc về Messi với số tiền 37.1 triệu USD.

Mẫu siêu xe đắt giá thứ 2 nằm trong gara nhà Messi là chiếc hypercar Pagani Zonda Tricolore trị giá 1.6 triệu USD. Siêu xe này được sản xuất vào năm 2010 nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của đội máy bay nhào lộn Frecce Tricolori. Trên thế giới chỉ có 3 chiếc siêu xe này được sản xuất.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn siêu xe trong nhà Messi như Ferrari F430 Spider, Range Rover Vogue, Maserati GranTurismo S, Maserati GranTurismo MC Stradale, Audi RS6, Cadillac Escalade, Audi Q7 hay Audi A7.

Bên cạnh Lionel Messi thì huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo cũng là một cái tên mong đợi trong kỳ World Cup này. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi đắt giá của CR7 ngay sau đây.

Đắt giá nhất trong bộ sưu tập của cầu thủ người Bồ Đào Nha là Bugatti Centodieci. Mẫu xe này được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Buggati và có trị giá 10 triệu USD.

Năm 2017, Ronaldo đã bỏ ra 3 triệu USD để rước thêm em Bugatti Chiron màu bạc. Dường như chàng cầu thủ khá yêu thích thương hiệu siêu xe đến từ nước Pháp này. Được biết, Buggatti chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc Chiron cho mỗi phiên bản.

Chiếc siêu xe đắt giá thứ 3 trong gara nhà Ronaldo vẫn đến từ thương hiệu Buggati. Đó là chiếc Veyron Grand Sport Vitesse. Trên thế giới chỉ có vỏn vẹn 92 chiếc được Buggati sản xuất.

Bên cạnh đó, Ronaldo vẫn còn sở hữu nhiều siêu xe, xe thể thao và xe sang khác như Lamborghini Aventador LP 700-4, Ferrari F12tdf, Cadillac Escalade, Lamborghini Urus, Bentley Flying Spur, Rolls-Royce Cullinan...

Chàng cầu thủ tiếp theo cũng khá đông đảo người hâm mộ là Kylian Mbappe - đồng đội của Messi tại PSG. Anh cũng là người ghi dấu ấn tại những trận đầu của World Cup 2022 khi ghi 3 bàn thắng vào lưới đội tuyển Australia và Đan Mạch.

Có vẻ như chàng cầu thủ này không đặt nhiều sở thích của mình vào những chiếc siêu xe. Mẫu siêu xe hiếm hoi trong bộ sưu tập của anh là chiếc Ferrari 488 Pista.

Hai mẫu xe mà Mbappe thường hay sử dụng là 2 chiếc MPV Volkswagen Multivan (hơn 30.000 USD) và Mercedes-Benz V-Class (trị giá hơn 80.000 USD).

Ngoài ra anh chàng còn sở hữu chiếc SUV Volkswagen Touareg. Đây được xem là mẫu xe gắn bó nhất với chàng cầu thủ khi sử dụng từ hồi còn thi đấu cho CLB Monaco.

Chàng cầu thủ thứ 4 được nhắc đến chính là Neymar. Tuy nhiên, đáng buồn cho chàng cầu thủ người Brazil khi anh chưa có cơ hội tỏa sáng như hai đồng đội vì dính chấn thương tại trận đấu Serbia vào ngày 25/11. Nhiều khả năng anh không thể tham dự 2 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng bảng World Cup.

Neymar cũng được xem là một trong những tay chơi xe có tiếng trong dàn ngôi sao cầu thủ. Ngoài siêu xe anh còn sở hữu cho mình một chiếc máy bay trực thăng riêng.

Trong dàn siêu xe anh sở hữu, nổi bật nhất phải kể đến chiếc Maserati MC12 đời 2004 có trị giá hơn 500.000 USD. Mẫu siêu xe này chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc trên toàn cầu.

dan-sieu-xe-hang-chuc-trieu-usd-cua-cau-thu-world-cup-16

Tiếp đến là chiếc Ferrari 458 Italia. Mẫu siêu xe này thường được anh sử dụng để đến sận tập thời còn khoác áo Barcelona.

Những chiếc xe đáng chú ý tiếp theo trong bộ sưu tập của Neymar chính là Audi R8 V10 Spyder và Ferrari F12 Berlinetta. Ngoài ra, dàn xe của Neymar còn nhiều mẫu xe sang và SUV hạng sang khác như  Audi RS7, Porsche Panamera Turbo hay Audi Q7.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe