David Beckham lịch lãm bên siêu xe mới nhất của Maserati - MC20 

22:24 | 11/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ nổi tiếng trong giới cầu thủ, David Beckham còn được biết đến như một tay chơi xe "có số má". Do đó, vào hồi tháng 4/2021, ông Becks đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho hãng Maserati.

Mới đây, hãng Maserati đã tung ra những hình ảnh chụp David Beckham bên chiếc siêu xe MC20. Trong những hình ảnh này, ông Becks trông khỏe khoắn với trang phục áo khoác da bên ngoài và T-shirt trắng đơn giản bên trong. Trong khi đó, chiếc siêu xe Maserati MC20 trong ảnh được sơn màu trắng muốt với nội thất bọc da màu đen phối xanh dương.

David Beckham tạo dáng bên siêu xe Maserati MC20

Bản thân David Beckham cũng không xa lạ gì với những chiếc siêu xe. Trong những năm qua, cựu cầu thủ người Anh đã từng mua không ít siêu xe như Lamborghini Gallardo, McLaren MP4-12C Spider, Aston Martin DBS Superleggera hay Ferrari 612 Scaglietti.

Cựu tiền đạo người anh ngồi thử vào bên trong chiếc siêu xe mới của hãng Maserati

Lại nói về Maserati MC20, đây là siêu xe đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 9 năm ngoái với vai trò hậu duệ của MC12. Siêu xe này dùng khung gầm liền khối bằng sợi carbon với hệ thống treo xương đòn kép cả trước lẫn sau và thân vỏ phát triển trong 2 năm.

David Beckham hiện là đại sứ thương hiệu của Maserati

Ngoài ra, xe còn có một số chi tiết thiết kế gợi liên tưởng đến người tiền nhiệm Maserati MC12 như phần mũi nhọn trên đầu xe và 2 khe gió trên nắp ca-pô.

Bên cạnh đó, Maserati MC20 còn có những đặc trưng riêng như đèn pha nằm dọc, hốc gió khá lớn sau chắn bùn trước, tay nắm cửa có thể bật lên/thụt xuống, cửa cánh bướm, nắp khoang động cơ bằng kính, đèn hậu thanh mảnh, cánh gió nhỏ trên đuôi xe và 2 ống xả hình tròn nằm cao giữa 2 hốc gió.

Thiết kế ngoại thất của Maserati MC20

Tiếp đến là những chi tiết bằng sợi carbon như bộ chẻ khí trước, nóc, ốp bậc cửa và bộ khuếch tán sau. Thêm vào đó là bộ vành 20 inch, nằm trong lốp có kích thước 245/35 trước và 305/30 sau.

Bên trong Maserati MC20 là thiết kế nội thất tập trung vào người lái với 2 cửa gió điều hòa nằm hai bên bảng đồng hồ và vô lăng bằng sợi carbon phối Alcantara, tích hợp nút chỉnh hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống đa phương tiện và tính năng hỗ trợ đề-pa cũng như nút bấm khởi động máy. Đó là chưa kể đến bảng đồng hồ với màn hình 10 inch sau vô lăng, màn hình cảm ứng 10 inch của hệ thống thông tin giải trí cũng như cụm điều khiển trung tâm với 1 núm xoay và 2 nút bấm.

Nội thất bên trong siêu xe Maserati MC20

Nguồn sức mạnh của Maserati MC20 bắt nguồn từ động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0L, tạo ra công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ động cơ mạnh mẽ và trọng lượng chưa đến 1,5 tấn, Maserati MC20 2021 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 2,9 giây, từ 0-200 km/h trong 8,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Tại thị trường Anh quốc, Maserati MC20 có giá khởi điểm từ 187.000 Bảng (khoảng 6 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: david bechkam, Maserati

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe