Bộ sưu tập xe đắt đỏ của Lionel Messi sau 21 năm thi đấu cho Barcelona

08:18 | 10/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Bộ siêu tập xe của Messi có hơn 10 chiếc xe các loại, từ xe SUV, xe thể thao, siêu xe cho đến chiếc Ferrari 335 S Spider Scagllietti đắt đỏ nhất thế giới.

Vào hôm 08/08, CLB bóng đá đình đám của Tây Ban Nha là Barcelona đã tổ chức họp báo về việc danh thủ Lionel Messi rời khỏi câu lạc bộ này. Như vậy, sau 21 năm chơi bóng và cống hiến cho CLB Barcelona, Messi đã chính thức rời khỏi đây và gia nhập vào CLB PSG của Pháp.

21 năm tại CLB Barcelona cũng là toàn bộ sự nghiệp của chàng cầu thủ 34 tuổi, đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã mang lại cho Messi rất nhiều thành công về sự nghiệp cũng như tiền bạc.

Nhờ đó mà cầu thủ người Argentina này cũng khá chịu chi cho sở thích chơi xe ô tô của mình. Vậy sau 21 năm chơi bóng cho Barcelona, Lionel Messi đã sở hữu những mẫu xe đình đám nào?

Được biết, bộ sưu tập xe của Lionel Messi có giá hàng chục triệu USD, bao gồm nhiều siêu xe và xe sang đình đám, từ Pagani Zonda cho đến chiếc Ferrari đắt đỏ nhất thế giới thế giới.

Pagani Zonda Tricolore

Siêu xe Pagani Zonda mà Messi sở hữu là bản đặc biệt Tricolore. Siêu xe đến từ nước Ý được trang bị động cơ V12 dung tích 7.3L nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 678 mã lực và mômen xoắn cực đại 789 Nm.

Pagani Zonda Tricolore

Là phiên bản đặc biệt của mẫu siêu xe có số lượng giới hạn nên Pagani Zonda Tricolore có giá bán rất cao, lên đến 1,6 triệu USD, tương đương 36,68 tỷ đồng.

Mercedes-Benz SLS AMG

Một siêu xe khác đáng nhắc đến trong bộ sưu tập xe của Lionel Messi chính là Mercedes-Benz SLS AMG với giá khoảng 518.000 USD, tương đương khoảng 11,88 tỷ đồng.

Mercedes-Benz SLS AMG

Điểm đặc biệt của Mercedes-Benz SLS AMG chính là thiết kế cửa cánh chim cùng thiết kế tuyệt đẹp. Trái tim của xe là khối động cơ V8 công suất 571 mã lực và mômen xoắn cực đại 650 Nm. Tuy nhiên chiếc xe này lại không được cựu cầu thủ của Barcelona sử dụng nhiều.

Ferrari 335 S Spider Scagllietti

Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập xe của Lionel Messi chính là Ferrari 335 S Spider Scagllietti, được mệnh danh là chiếc xe Ferrari đắt đỏ nhất trên thế giới với giá bán ngất ngưởng ở mức 36 triệu USD, tương đương khoảng 825 tỷ đồng.

Ferrari 335 S Spider Scagllietti

Được biết, Lionel Messi mua được chiếc Ferrari 335 S Spider Scagllietti từ một phiên đấu giá sau khi anh đưa ra mức giá cao hơn so với đối thủ là Christiano Ronaldo, siêu sao của Bồ Đào Nha.

Chiếc Ferrari 335 S Spider Scagllietti là xe đua cổ điển có số lượng hiếm hoi và đang ở trong tình trạng hoàn hảo, chính vì vậy mà giá trị sưu tầm của xe rất cao.

Ferrari F430 Spider

Ferrari F430 Spider là siêu xe mà Messi hay sử dụng nhất, siêu xe đình đám đến từ hãng xe Ý được ra mắt lần đầu vào năm 2007. Xe sở hữu động cơ V8 4.3L nạp khí tự nhiên, mang đến cho xe sức mạnh 503 mã lực và 469 Nm mômen xoắn.

Ferrari F430 Spider

Maserati Gran Turismo MC Stradale

Một mẫu siêu xe Ý khác cũng xuất hiện trong bộ sưu tập xe của Lionel Messi là Maserati Gran Turismo MC Stradale, đây được đánh giá là một trong những chiếc xe tuyệt vời nhất của Maserati.

Maserati Gran Turismo MC Stradale

Phiên bản đặc biệt MC Stradale của Gran Turismo mà Messi sở hữu lấy sức mạnh từ động cơ V8 4.7L với công suất 44 mã lực. Giá xe Maserati Gran Turismo MC Stradale khởi điểm ở mức 352.000 USD, tương đương hơn 8 tỷ đồng.

Cadillac Escalade

Ngoài siêu xe và xe thể thao, cầu thủ người Argentina cũng sở hữu nhiều mẫu SUV hạng sang khác để sử dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày, một trong số đó là mẫu Cadillac Escalade.

Cadillac Escalade

Được biết, Cadillac Escalade là mẫu SUV hạng sang được nhiều ngôi sao bóng đá và người nổi tiếng tin dùng, xe có giá khởi điểm 80.000 USD (1,84 tỷ đồng).

Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR

Bên cạnh Cadillac Escalade, Messi còn có hai mẫu SUV hạng sang khác là Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng động cơ V8 5.0L tăng áp turbo và có giá bán lần lượt ở mức 209.500 USD và 111.837 USD, tương ứng với  4,8 tỷ đồng và 2,56 tỷ đồng.

Dàn xe Audi và nhiều mẫu khác

Trong số các thương hiệu xe hiện có trên thị trường, có vẻ như Messi đặc biệt yêu thích Audi khi sở hữu đến 5 chiếc Audi, bao gồm RS6, Q7, Q8, A7 và xe thể thao R8 Spyder. Bên cạnh đó, Messi còn có một số mẫu xe khác như Mini Cooper và Lexus RX450h.

Messi sở hữu khá nhiều xe Audi

 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe