Đại lý nhận đặt cọc Kia Seltos 2024, hé lộ giá bán dự kiến rẻ bất ngờ

06:57 | 23/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Seltos 2024 sẽ có 4 phiên bản gồm AT, Luxury, Premium và GT. Giá khởi điểm dự kiến từ 599 triệu đồng.

Cách đây không lâu, trang chủ của KIA Việt Nam đã đăng tải hình ảnh xác nhận rằng mẫu xe Seltos 2024 sẽ sớm được ra mắt khách Việt. Với những chi tiết được hé lộ, nhiều khả năng phiên bản nâng cấp lần này giống với bản nâng cấp mới nhất tại thị trường Ấn Độ.

Hiện tại, các đại lý đã thông báo nhận đặt cọc cho Kia Seltos 2024 với 4 phiên bản AT, Luxury, Premium và GT. Mức giá khởi điểm dự kiến chỉ từ 599 triệu đồng.

Mức giá này hiện đang thấp hơn so với giá bán hiện hành của Seltos tại thị trường Việt. Kia Seltos hiện đang phân phối 5 phiên bản Deluxe, Luxury, Premium, XT-Line và GT-Line. Giá bán dao động trong khoảng từ 604 - 714 triệu đồng.

Với mức giá khởi điểm từ 599 triệu, Kia Seltos chính thức nổ phát súng trong cuộc chiến SUV hạng B giá rẻ với Mitsubishi Xforce và Hyundai Creta.

Kia Seltos 2024 tại Ấn Độ có gì đặc biệt?

KIA Seltos 2024 mở ra một kỷ nguyên mới với loạt cải tiến đáng giá về thiết kế và công nghệ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô.

Phiên bản mới mang đến một diện mạo mới mẻ và tinh tế. Nổi bật hơn cả phải kể đến hệ thống đèn pha LED được thiết kế lại, đèn LED ban ngày mở rộng và đèn hậu LED làm mới, cùng cản trước/sau được nâng cấp.

Bên cạnh đó, mâm hợp kim 18 inch với thiết kế hai tông màu và cửa sau nổi bật với các chi tiết mạ crôm, đèn sương mù LED mới, tất cả tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút và đặc trưng cho KIA Seltos 2024.

Nội thất của xe cũng không kém phần ấn tượng với bảng đồng hồ số và hệ thống giải trí cảm ứng tích hợp màn hình cong, mang lại vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi cao cấp.

Xe hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, cùng hệ thống âm thanh 8 loa, 6 túi khí an toàn, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) 8 inch, cửa sổ trời tự động, điều hòa không khí tự động hai vùng và các cửa gió điều hòa, cùng với bộ phận điều khiển trung tâm được thiết kế lại.

Đặc biệt tại thị trường Ấn Độ, KIA Seltos 2024 đem đến cho khách hàng ba lựa chọn động cơ, 8 màu sắc ngoại thất và 2 lựa chọn màu sơn hai tông màu. Mẫu xe tiếp tục duy trì các lựa chọn động cơ từ phiên bản trước, bao gồm động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh với 113 mã lực/144 Nm và động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh cung cấp 114 mã lực/250 Nm.

Nổi bật nhất là việc giới thiệu động cơ xăng tăng áp 1.5L hoàn toàn mới, mang lại công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, vượt trội và mượt mà hơn so với động cơ xăng tăng áp 1.4L từ phiên bản trước.

Cải tiến này không chỉ củng cố vị thế của KIA Seltos trên thị trường mà còn mang lại trải nghiệm lái xe đầy phấn khích và thú vị cho người dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe