Tân binh SUV hạng A lần đầu giảm tới 40 triệu, quyết so kè cùng Kia Sonet, Toyota Raize

06:05 | 23/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số, các đại lý của Hyundai tại Việt Nam đang triển khai các chương trình khuyến mại cho Hyundai Veune lên tới 40 triệu đồng.

Hyundai Venue là một bước hoàn thiện trong dải sản phẩm SUV của Hyundai Thành Công. Đồng thời còn đánh dấu sự khởi đầu của một hướng phát triển sản phẩm mới cho thương hiệu ô tô Hàn Quốc tại Việt Nam.

Được giới thiệu với mức giá cạnh tranh, Hyundai Venue hiện có mặt trên thị trường với hai phiên bản: tiêu chuẩn và đặc biệt, có giá bán lần lượt là 539 triệu và 579 triệu đồng.

Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số, các đại lý của Hyundai tại Việt Nam đang triển khai các chương trình khuyến mại, với mức giảm giá dao động từ 30 đến 40 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và chính sách cụ thể của từng đại lý.

Động thái này được kỳ vọng sẽ tạo ra đòn bẩy mạnh mẽ cho doanh số của mẫu xe, nhất là trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động khó lường.

Đánh giá Hyundai Venue 2024

Về thiết kế và tính năng, Hyundai Venue nổi bật trong phân khúc SUV với kích thước và trang bị hợp lý. Mẫu xe này có kích thước tổng thể là 3.995 x 1.770 x 1.645 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm và khoảng sáng gầm xe là 195 mm.

Cả hai phiên bản đều được trang bị bộ mâm 16 inch. Nội thất xe gây ấn tượng với màn hình trung tâm 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, và nhiều tiện nghi cao cấp khác.

Về công nghệ an toàn, Hyundai Venue không hề kém cạnh với các đối thủ trong phân khúc, được trang bị ABS, EBD, BA, cùng nhiều tính năng an toàn khác.

Động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh của xe, với công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, là một trong những động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc.

Những đánh giá từ các chuyên gia cho thấy, với sự phổ biến ngày càng tăng của các mẫu SUV/CUV, nhất là trong số những khách hàng mua xe lần đầu, Hyundai Venue đang nắm giữ một vị thế quan trọng.

Mẫu xe không chỉ thách thức các đối thủ lâu năm như Toyota Raize và Kia Sonet mà còn mở ra cơ hội để Hyundai Việt Nam mở rộng và phát triển thêm dải sản phẩm của mình.

Dù mới chỉ ra mắt thị trường chưa đầy 4 tháng và doanh số ban đầu không mấy khả quan, việc áp dụng các chương trình ưu đãi đã giúp Hyundai Venue thu hút sự chú ý.

Điều này không chỉ phản ánh niềm tin và kỳ vọng mà thương hiệu Hàn Quốc dành cho mẫu xe này, mà còn cho thấy tiềm năng to lớn của Venue trong việc định hình lại thị trường SUV tại Việt Nam.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Venue

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe