Chuyển nhượng bóng đá 6/6: Ronaldo trong tầm ngắm Inter Miami

08:45 | 06/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những câu chuyện xoay quanh tương lai của Erling Haaland tại Man City và khả năng Cristiano Ronaldo gia nhập Inter Miami là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong bản tin sáng nay 6/6.

Haaland nói về tương lai tại Man City

Erling Haaland - tiền đạo người Na Uy đã có những chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với Manchester City. Anh cho biết: "Tôi đã có 2 năm tuyệt vời và chỉ còn 3 năm nữa. Hiện tại vẫn có những cuộc đàm phán đang diễn ra, đó là tất cả những gì tôi có thể nói."

Haaland đã có một mùa giải 2023/24 ấn tượng khi trở thành vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, dường như anh vẫn chưa làm hài lòng toàn bộ người hâm mộ của đội bóng này. Những cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của Haaland đang diễn ra và người hâm mộ Man City vẫn đang mong chờ một quyết định chính thức từ anh.

Aston Villa hỏi giá Conor Gallagher

Aston Villa đã có những bước đi đầu tiên trong việc chiêu mộ Conor Gallagher từ Chelsea.

Theo The Guardian, HLV Unai Emery của Aston Villa đang mong muốn đưa tuyển thủ Anh đến Midlands và câu lạc bộ đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Gallagher. Tuy nhiên, Chelsea yêu cầu mức giá khoảng 50 triệu Bảng cho tiền vệ này.

Antonio Conte được bổ nhiệm làm tân HLV Napoli

Theo thông tin chính thức từ trang chủ của Napoli, Antonio Conte đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ này với hợp đồng kéo dài 3 năm. Sau thời gian nghỉ ngơi, Conte sẽ trở lại sân cỏ và hứa hẹn sẽ đưa Napoli trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý.

Ronaldo trong tầm ngắm Inter Miami

Một trong những tin tức chuyển nhượng gây sốc nhất là Inter Miami vẫn muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn còn ở khá xa hiện thực khi mới đây Al Nassr đang có những cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với huyền thoại người Bồ Đào Nha.

Atletico muốn chiêu mộ Alvarez từ Man City

Theo Marca, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid muốn bổ sung một tiền đạo trẻ vào đội hình của mình sau một mùa giải không mấy thành công.

Ông đang để mắt đến Julian Alvarez của Manchester City. Mặc dù Atletico không tin rằng Man City hoặc Alvarez muốn chia tay, họ vẫn hy vọng những cầu thủ Argentina khác trong đội hình sẽ thuyết phục được anh.

Matheus Cunha khẳng định hạnh phúc ở Wolves

Tiền đạo Matheus Cunha đã phủ nhận tin đồn về sự quan tâm chuyển nhượng từ Manchester United và khẳng định anh rất hạnh phúc tại Wolverhampton Wanderers.

Cunha chia sẻ: "Trọng tâm của tôi là nghỉ ngơi và tận dụng tối đa thời gian bên gia đình. Tôi rất hạnh phúc ở Wolves. Trọng tâm bây giờ là có những mùa giải tốt hơn và giúp đỡ câu lạc bộ. Nếu Chúa muốn, tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường này."

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe