Chủ nhân trúng đấu giá biển số siêu VIP ngũ quý 8 chính thức rinh biển về nhà

15:39 | 03/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đại diện cục CSGT (Bộ Công An) cho biết, chủ nhân trúng đấu giá biển số ô tô "siêu VIP" 51K-888.88 đã hoàn tất khoản tiền còn lại để mang biển số về nhà.

Biển số 51K-888.88 được đấu giá lần đầu tiên trong phiên đấu giá ngày 15.9 với mức giá trúng kỷ lục với 32,34 tỉ đồng. Tuy nhiên, người trúng đấu giá biển số này không nộp đủ tiền trong thời gian quy định nên biển số được đưa ra đấu giá cho người cần thực sự.

Tại phiên đấu giá lại hôm 21/10, biển số 51K-888.88 đã được chốt với giá 15.265 tỷ đồng. Được biết chủ nhân trúng đấu giá đã chuyển tiền tới tài khoản chuyên dùng của cơ quan chức năng bằng tài khoản cá nhân. Danh tính của chủ sở hữu hiện được bảo mật theo yêu cầu.

Theo quy chế, giá khởi điểm của một biển số xe ôtô là 40 triệu đồng, mỗi bước giá 5 triệu đồng. Người tham gia đấu giá cần đặt trước 40 triệu đồng cho mỗi biển số muốn tham gia và 100.000 đồng phí hồ sơ.

Trường hợp trúng đấu giá, trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày có thông báo kết quả, người trúng đấu giá phải nộp toàn bộ tiền trúng đấu giá (trừ đi 40 triệu đồng đã đặt trước) vào tài khoản chuyên thu của Bộ Công an.

Nếu không trúng đấu giá, số tiền 40 triệu đồng đặt trước sẽ được hoàn trả cho khách hàng đấu giá biển số trong vòng 3 ngày làm việc, biển số xe sẽ tiếp tục đưa ra đấu giá ở các phiên tiếp theo.

Con số 88 trong biển số xe được xem là một cặp số đại hồng phát. Khi hai con số 8 đi cùng nhau, điều đó có nghĩa là sự may mắn, giàu có và tài lộc sẽ nhân lên gấp bội.

Dãy số 88888 mang thêm ý nghĩa "Thiên hoàng ngũ phát". Bộ số này mang lại cho chủ nhân một sức khỏe dồi dào, một bản lĩnh vững vàng, đối mặt mọi khó khăn nguy hiểm. Ngũ quý 8 biểu trưng cho sự phát đạt, thành công.

Trong văn hóa phương Đông, người ta cho rằng việc sở hữu biển số xe đẹp, hợp tuổi theo ngũ hành như một lá bùa hộ mệnh, giúp những chuyến đi vận hành suôn sẻ, đi lại bình an, thúc đẩy sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe