Cận cảnh Toyota Kayoibako - Xe hình hộp siêu độc đáo phục vụ mọi nhu cầu của bạn!

14:55 | 03/11/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Từ kinh doanh di động, đi phượt cho đến giao hàng, mẫu Toyota Kayoibako đều có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Tại Japan Mobility Show 2023 đang diễn ra ở Tokyo, hãng xe Toyota đang giới thiệu đến công chúng mẫu xe Van với tên gọi Toyota Kayoibako.

Toyota Kayoibako được làm ra với mục tiêu đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người sử dụng, từ kinh doanh di động, đi phượt, xe bus nhỏ gọn cho đến giao hàng.

Ở bên trong xe sở hữu chiều dài 3.127 mm (123,1 inch), chiều rộng 1.485 mm (58,5 inch) và chiều cao 1.437 mm (56,6 inch). Nhờ thiết kế theo kiểu hình hộp, nên việc thay đổi cấu trúc bên trong xe được thực hiện rất dễ dàng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Ngoài việc thay đổi bố cục bên ở bên trong khoang xe, người sử dụng cũng có thể can thiệp vào hệ thống phần mềm để giúp chiếc xe có thể phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu khác nhau.

Ở bên ngoài, xe có thiết kế đơn giản với kiểu dáng cao, sàn thấp. Xe không có trụ B. Phía sau được trang bị bậc thang để tăng sự linh hoạt, phù hợp với người dùng có nhu cầu đi phượt.

Đặc biệt, người khuyết tật đang sử dụng xe lăn cũng có thể dễ dàng lên xuống và sử dụng chiếc xe này.

Thông số về động cơ trên mẫu xe này chưa được hãng công bố. Ngoài ra, kế hoạch sản xuất thương mại của Toyota Kayoibako vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe