Cận cảnh Toyota Yaris Cross trên phố Việt trước thềm ra mắt

17:11 | 31/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo công bố của hãng xe Nhật tại Việt Nam, Toyota Yaris Cross chính thức ra mắt vào ngày 19/9. Trước thời điểm đó, mẫu xe này đã lộ diện trên phố Việt để người tiêu dùng có cái nhìn thực tế hơn về tân binh sắp ra mắt.

Theo giới tư vấn bán hàng, xe sẽ được ra mắt với cả phiên bản động cơ hybird, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có mức giá khởi điểm dao động từ 680 - 720 triệu đồng.

Xe được định vị trong phân khúc SUV/CUV cỡ B đặt giữa Raize và Corolla Cross, cạnh tranh với các đối thủ như KIA Seltos, Hyundai Creta, bộ đôi Mazda CX-3 và CX-30, Honda HR-V và sắp tới sẽ là Mitsubishi XFC.

Toyota Yaris Cross 2023 được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của thương hiệu con Daihatsu, cũng đã xuất hiện trên Wigo mới ra mắt, Raize, Avanza hay Veloz tại Việt Nam.

Hình ảnh Toyota Yaris Cross tại các đại lý Việt Nam:

Một số trang bị nổi bật trên Toyota Yaris Cross có thể kể đến như:

  • Vô-lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng
  • Màn hình giải trí trung tâm đặt nổi kích thước 10,1 inch
  • Cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin 7 inch
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Đèn viền nội thất
  • Sạc không dây...
can-canh-toyota-yaris-crocan-canh-toyota-yaris-cro
can-canh-toyota-yaris-crocan-canh-toyota-yaris-cro

Toyota Yaris Cross sẽ có hai tùy chọn động cơ, bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2NR-VE, dung tích 1.5L, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138Nm.

Bản hybrid dùng động cơ 2NR-VEX có chung dung tích nhưng có công suất 110 mã lực, kèm với mô-tơ điện công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm.

Hệ thống truyền động tiêu chuẩn của Toyota Yaris Cross là dẫn động cầu trước. Biến thể hybrid sẽ chỉ có một tùy chọn hộp số tự động vô cấp CVT, trong khi biến thể chạy xăng sẽ thêm một tùy chọn số sàn 5 cấp.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota yaris cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe