Bóc tách Ford Territory 2023 ngoại hình đẹp, công nghệ xịn, nhân tố bí ẩn trong SUV hạng C

14:14 | 30/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu đoạn trailer ngắn về dòng xe Territory sắp sửa ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy đoạn teaser không dài nhưng cũng đủ để hé lộ phần nào trang bị trên mẫu xe này.

Qua đoạn teaser ngắn ngủi, người dùng cũng ít nhiều khám phá được mẫu xe mới hoàn toàn của Ford sắp ra mắt thị trường Việt.

Về hệ thống chiếu sáng, cả 2 cụm đèn phía trước và phía sau của Territory đều được trang bị full LED. Bao gồm đèn chiếu sáng đặt thấp nhằm hạn chế tối đa vấn đề cản trở tầm nhìn xe đối diện khi di chuyển trong khu vực thiếu ánh sáng. 

boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2
boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2

Trong khi đó, đèn định vị ban ngày, đèn xi-nhan được đặt ở phía trên. Phía sau là cụm đèn hậu LED với thiết kế khá thanh mảnh làm điểm nhấn.

Chi tiết ngầm khẳng định đoạn video này chính là quay mẫu xe đang sắp sửa bán tại Việt Nam chính là giao diện tiếng Việt xuất hiện trên màn hình cảm ứng giải trí. Các thông tin hiển thị trên màn hình đều được Việt hóa. Ngoài ra, dòng màn hình này có hỗ trợ cảm ứng và kết nối Apple CarPlay không dây.

boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2
boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2

Phía sau vô lăng là màn hình điện tử hoàn toàn. Đại diện Ford Việt Nam cũng công bố trên website kích thước hai màn hình điện tử sau vô lăng là 12 inch. Đặc biệt, hai màn hình này được đặt trong cùng một cụm kính.

Lần đầu tiên, trong phân khúc xe hạng C có một mẫu xe trang bị hệ thống nút "cảm ứng" phía dưới bảng điều khiển trung tâm. Những nút này hỗ trợ tài xế và hành khách điều chỉnh điều hòa tự động. Ở hàng ghế phía sau có cửa gió điều hòa và tích hợp cổng sạc USB A.

Khoang nội thất của Ford Territory được phối 2 tone màu. Ghế ngồi được bọc da và có đục lỗ, đảm bảo độ thông thoáng cho người sử dụng. Theo thông tin, ghế lái của Territory tích hợp các tính năng thông gió, làm mát. Nhiều khả năng phiên bản cao cấp của mẫu xe này sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Về trang bị an toàn, Ford Territory được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật phải kể đến camera 360 độ, cảm biến va chạm trước/ sau. Gương chiếu hậu tích hợp thêm cả đèn chào mừng.

Về động cơ, Ford Territory trang bị động cơ Ecoboost 1.5L kết hợp cùng hộp số sàn 7 cấp. Mẫu xe được trang bị chế độ tự động dừng tắt máy cùng 4 chế độ lái: Thông thường, Tiết kiệm, Thể Thao và Đồi núi. 

Ford Territory được định vị trong phân khúc SUV/ CUV cỡ C tại thị trường Việt. Đối thủ của Ford Territory gồm có: Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mazda CX-5Honda CR-V.

Hiện nay, các đại lý đã nhận đặt cọc Ford Territory với mức giá dự kiến từ 799 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe