Bé gái 13 tuổi tự ý lái ô tô trên cao tốc, gây tai nạn liên hoàn với 1 chiếc xe buýt cùng 2 chiếc SUV gần đó

17:16 | 13/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một bé gái 13 tuổi tại Mỹ đã lái chiếc Chevrolet Suburban của gia đình và gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc.

Theo tờ Boulder Daily Camera đưa tin, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng giữa 4 phương tiện đã xảy ra trên đường cao tốc ở Colorado, Mỹ. Được biết, người gây tai nạn mới chỉ là một cô bé 13 tuổi.

Cô bé đã tự ý sử dụng chiếc xe mang tên Chevrolet Suburban của gia đình và lái chiếc xe lên đường cao tốc vào sáng thứ 6 tuần trước. Khi di chuyển đến giao lộ, chiếc xe mà cô bé cầm lái đã tông vào một chiếc Kia Optima đang dừng đèn đỏ.

Vụ va chạm này khá mạnh khiến cả 2 xe lao ra giữa ngã tư và va chạm với một chiếc xe bus chở học sinh cùng một chiếc Subaru Forester đang đỗ gần đó. Sau vụ va chạm, cả 4 xe đều thiệt hại nặng nề.

Chiếc Suburban của cô bé hư hỏng nặng phần đầu, chiếc Kia Optima và Subaru Forester vỡ nát phần đuôi. Chiếc xe bus chở học sinh bị biến dạng phần thân xe.

May mắn trong vụ va chạm liên hoàn này là không có thiệt hại về người, cả 3 tài xế đều chỉ bị thương nhẹ. Đáng chú ý, sau khi gây ra tai nạn cô bé 13 tuổi đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Rất có thể cô bé đã lấy xe của bố mẹ ra sử dụng khi chưa xin phép.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc. Cô bé 13 tuổi gây tai nạn liên hoàn có thể sẽ bị cáo buộc tội danh lái xe bất cẩn gây hậu quả nghiêm trọng và lái xe khi chưa có bằng lái.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe