Bất ngờ về doanh số của Honda CR-V 2024 sau 2 tháng ra mắt

14:31 | 14/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại thị trường Philippines, doanh số Honda CR-V 2024 không được như kỳ vọng mà hãng đã đặt ra trước đó.

Honda CR-V 2024 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Philippines vào tháng 9/2023. Sau 2 tháng ra mắt, mẫu xe ghi nhận sự chào đón tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên doanh số của mẫu xe này vẫn chưa được như hãng kỳ vọng trước đó.

Ở thế hệ thứ 6, chiếc SUV/Crossover "đắt khách" nhà Honda đã có sẵn tùy chọn hệ truyền động hybrid e:HEV và động cơ xăng Turbo 1.5L. Đây cũng là mẫu xe Honda đầu tiên tại Philippines trang bị Honda Connect.

Honda Connect sẽ giúp cho người lái kết nối được với ô tô Honda của mình bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu trên mọi hành trình chỉ với một vài thao tác đơn giản trên app.

Có thể nói Honda CR-V là một trong những mẫu xe đáng sở hữu trong phân khúc xe đô thị khi trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ. Chính về thế mà giá bán của CR-V có phần cao hơn các đối thủ.

Sau 2 tháng ra mắt, đã có 380 chiếc Honda CR-V 2024 đến tay khách hàng. Trong đó biến thể được yêu thích nhất là 1.5 Turbo AWD (phiên bản giữa), tiếp đến là phiên bản HEV. Cuối cùng là phiên bản Tiêu chuẩn 1.5 Turbo FWD.

Dựa trên ước tính ban đầu của hãng vào tháng 9 năm ngoái, họ kỳ vọng phiên bản chạy xăng chiếm 70% doanh số, bản HEV chiếm 30% còn lại. Honda cũng ước tính họ sẽ có thể xuất xưởng khoảng 300 chiếc CR-V mỗi tháng.

Với con số 380 chiếc sau 2 tháng ra mắt, dường như người mua vẫn còn đang cân nhắc lựa chọn mẫu xe này bởi giá bán còn quá cao.

Bên cạnh đó, Honda cũng cho biết họ cũng đã có những đơn đặt hàng cho biến thể HEV. Tuy giá bán có nhỉnh so với đối thủ nhưng giá trị thực mà CR-V mang lại vẫn đủ để khách hàng rút hầu bao đón xe về.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V 2024 vừa ra mắt thị trường Việt vào ngày 25/10 vừa qua. Mẫu xe nhận nhiều đánh giá tích cực cả về thiết kế, trang bị, vận hành và công nghệ an toàn.

Giá bán của Honda CR-V 2024 cũng gây ra rất nhiều tranh cãi. Mẫu xe nhà Honda có mức chênh lệch lên tới gần 300 triệu so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, một số đại lý tại Việt Nam cũng tung ra ưu đãi tới 25 triệu đồng khi mua biến thể xăng và tặng kèm phụ kiện khi mua biến thể HEV.

>> Liên quan: Không còn "lạc", Honda CR-V 2024 vừa ra mắt đã giảm giá bán và tặng kèm phụ kiện

>> Liên quan: Honda CR-V hybrid 2024 đã bị cắt bỏ những trang bị gì khi về Việt Nam?

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe