Không còn "lạc", Honda CR-V 2024 vừa ra mắt đã giảm giá bán và tặng kèm phụ kiện

12:01 | 10/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một số đại lý Honda ở khu vực phía Bắc đang chào bán Honda CR-V 2024 với chương trình ưu đãi bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện đi kèm.

Một số đại lý Honda ở khu vực phía Bắc đang chào bán Honda CR-V 2024 với chương trình ưu đãi. Cụ thể bản G, L và L AWD được giảm 25 triệu đồng tiền mặt, tặng phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ. Riêng bản e:HEV RS không được giảm tiền mặt mà chỉ được tặng quà phụ kiện.

Sau 17 ngày mở bán, Honda CR-V thế hệ mới đã được nhiều đại lý áp dụng chương trình ưu đãi nhằm kích cầu người tiêu dùng trong 2 tháng cuối năm.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V thế hệ thứ 6 có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm.

Xe được trang bị cản trước mới với lưới tổ ong cứng cáp, đèn pha LED thanh mảnh, sắc sảo, đường dập gân chạy dọc thân xe, đèn hậu nằm dọc và vành hợp kim 18 inch.

Bên trong nội thất xe sở hữu thêm các trang bị mới, hiện đại hơn như cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT 10,2 inch và màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây.

Một số trang bị chú ý khác gồm có:

  • Gương chiếu hậu chống chói tự động
  • Màn hình HUD
  • Cốp điện
  • Phanh tay điện tử
  • Sạc điện thoại không dây

Honda CR-V 2024 bản máy xăng được trang bị động cơ 4 xilanh, dung tích 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Tại các đại lý Honda CR-V thế hệ cũ đang trong quá trình xả hàng với mức giảm sâu. Có đại lý sẵn sàng giảm tới 170 triệu đồng cho CR-V 2023 phiên bản L, giá xe thực tế chỉ còn 953 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe