Hyundai Palisade bán chênh giá gần 100 triệu đồng

09:31 | 10/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một số đại lý cho biết do nguồn cung hạn chế, khách mua Hyundai Palisade bản 6 chỗ cần "trả thêm" để có suất nhận xe sớm ngay trong tháng 11.

Theo tìm hiểu, Hyundai Palisade bản Prestige 6 chỗ cao cấp nhất (có giá niêm yết 1,589 tỷ) đang có mức kênh giá 70-80 triệu. Trong khi đó, bản 6 chỗ Exclusive giá 1,479 tỷ có mức kênh thấp hơn, khoảng 50-60 triệu. Riêng bản 7 chỗ thì hiện vẫn chưa có hàng, dự kiến sang năm 2024 mới về đại lý.

Với những khách hàng muốn mua đúng giá niêm yết của hãng thì sẽ phải chờ đến tháng 12 hoặc sang năm 2024 mới được nhận xe, tùy vào thứ tự đặt hàng.

Hyundai chính thức ra mắt Palisade tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/9. Palisade là mẫu SUV 3 hàng ghế lớn và đắt nhất của Hyundai ở thời điểm hiện tại, cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Ford Explorer, Volkswagen Teramont.

Ngoài ra Palisade là gương mặt bổ sung thêm dòng sản phẩm xe gầm cao của Hyundai, bên cạnh Santa Fe, Tucson.

Hyundai Palisade có chiều dài 4.995 mm, rộng 1.975 mm và cao 1.750 mm. Chiều dài cơ sở đạt mức 2.900 mm. Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên ngoại hình xe cũng đã được sửa đổi nhiều chi tiết cho cảm giác cao cấp, sang trọng hơn biến thể từng về Việt Nam trước đây.

Khoang nội thất Palisade có thiết kế liền mạch như dòng Elantra, cửa gió điều hòa ẩn vào bảng taplo, da Nappa và các chi tiết kim loại hoặc ốp gỗ giúp chiếc xe tăng thêm vẻ sang trọng.

Nhờ kích thước lớn, không gian của Hyundai Palisade cực kỳ rộng rãi và thoải mái, ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Đây là một yếu tố hấp dẫn khách hàng Việt Nam, những người thường xuyên dùng xe với mục đích di chuyển gia đình.

Những nâng cấp đáng chú ý trên Hyundai Palisade 2023 kể đến như:

  • Màn hình thông tin giải trí tăng kích thước từ 10,25 inch lên 12,3 inch
  • Sạc không dây cho điện thoại thông minh tăng công suất từ 5 watt lên 15 watt
  • Màn hình giải trí có thể chia đôi
  • Màn hình HUD lớn 2,6 inch to hơn hẳn so với kích thước 1,8 inch ở bản cũ

Phiên bản 7 chỗ của Palisade có hàng ghế giữa thiết kế dạng "thương gia", đáng tiếc là 2 ghế này chỉ được chỉnh bằng tay, không có chức năng chỉnh điện như Hyundai Custin hay Kia Carnival. 

Chiếc SUV kích cỡ lớn nhất của hãng xe Hyundai trang bị động cơ dầu R 2.2 lít cho công suất tối đa 200 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe