Bán trộm siêu xe Porsche Macan đầu tư tiền ảo, nhân viên ngân hàng lĩnh trọn ưu đãi 20 năm nhà đá

12:07 | 25/07/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một nhân viên xử lý nợ xấu ngân hàng SeABank đã bán trộm 4 xe ô tô, thu về bất chính tới 3.1 tỷ đồng chỉ để đầu tư tiền ảo.

Bị cáo Lê Xuân L (Hà Nội) nguyên là chuyên viên thu giữ và xử lý tài sản đảm bảo khu vực miền Bắc của ngân hàng SeABank. Trong quá trình làm việc, L lấy 4 chiếc ô tô đem bán để thu tiền về, gồm 1 siêu xe Posche Macan và 3 chiếc xe của các thương hiệu Chevrolet, Honda & Ford.

Tổng số tiền mà bị cáo L thu về bất chính lên tới 3.1 tỷ đồng. Được biết L đã lấy toàn bộ số tiền bán xe để đầu tư vào đồng tiền ảo sinh lời. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại L xác nhận đã thua lỗ hoàn toàn và không thể hoàn trả số tiền này.

Hội đồng Xét xử TAND tuyên phạt L 20 năm tù về tội "Tham ô tài sản". Bên cạnh đó, bị cáo L phải chịu thêm 15 tháng tù vì tội làm giả con dấu vào năm 2019. Thời điểm đó, L được hưởng án treo.

Tuy nhiên, trong thời gian thực hiện án treo L tiếp tục phạm tội hình sự nên chuyển án treo sang án phạt tù. Như vậy, Lê Xuân L phải chịu 21 năm 3 tháng tù cho hành vi của mình.

Porsche Macan là dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của thương hiệu xe Đức tính đến thời điểm hiện tại. Giá niêm yết của mẫu xe này dao động từ 2.99 đến 4.7 tỷ đồng.

Porsche Macan sở hữu ngoại hình cơ bắp, mạnh mẽ nhưng khá sang trọng và lịch lãm. Chạy dọc thân xe là bộ la-zăng có kích thước tùy chọn đa dạng từ 19-21 inch cùng nhiều kiểu tạo hình khác nhau, mang đến tính cá nhân riêng cho người dùng.

Không gian bên trong của Porsche Macan khiến mọi chủ nhân hài lòng về độ rộng rãi cũng như những tiện ích kèm theo.

Porsche Macan trang bị 2 tùy chọn động cơ là động cơ 2.0L I4 cho công suất cực đại 265 mã lực. Tùy chọn 2 là động cơ 3.0L. Kết hợp với 2 động cơ là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: porsche Macan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe