Audi Việt Nam tung ưu đãi cực lớn nhân dịp cuối năm, cao nhất lên tới gần 400 triệu đồng

09:32 | 27/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Audi chính thức áp dụng chương trình giảm giá sâu cho dịp cuối năm, tổng hợp từ nhiều khuyến mãi giúp giá xe giảm hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể Audi Việt Nam giảm trực tiếp 5.465% vào giá bán (áp dụng cho tất cả sản phẩm) hoặc quy đổi trực tiếp thành gói 2 năm bảo hiểm vật chất và một năm hỗ trợ lãi suất ngân hàng.

Như vậy theo chương trình này, chiếc sedan cỡ lớn A8L của hãng đang có giá niêm yết từ 6-7 tỷ đồng sẽ được giảm nhiều nhất 382 triệu cho phiên bản Premium.

Đối với mẫu xe điện e-tron 50 quattro có giá là 2.97 tỷ sẽ có mức ưu đãi lên tới 162.3 triệu đồng.

 Audi hiện đang phân phối chính hãng tại Việt Nam các mẫu xe A4, A6, A7, A8L, Q2, Q3, Q5, Q7, Q8, e-tron, e-tron GT. Tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc chủ yếu từ Đức.

So với 2 đối thủ lớn là Mercedes và BMW đã những lợi thế nhất định khi sở hữu nhà máy lắp ráp tại Việt Nam thì Audi vẫn chưa có ý định triển khai lĩnh vực này. 

Ông Ferry Enders - Giám đốc điều hành, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: "Audi Việt Nam không có nhà máy lắp ráp và không có ý định mở nhà máy tại Việt Nam. Chiến lược của chúng tôi là tin tưởng vào sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức để mang lại chất lượng đỉnh cao cho khách hàng."

Theo thông tin mới nhất từ Audi Việt Nam, tập đoàn tư nhân đa quốc gia Pon Holdings sẽ đảm nhận các hoạt động nhập khẩu, bán hàng và hậu mãi cho thương hiệu Audi tại Việt Nam kể từ 1/11/2023 thông qua các đại lý chính thức của Audi gồm Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh, Audi Tân Bình và Audi Đà Nẵng.

Với tiềm lực lớn, đối tác mới hứa hẹn giúp Audi Việt Nam phát triển hơn hiện tại, có đủ sức cạnh tranh với những đối thủ BMW hay Mercedes-Benz đang có lợi thế về giá bán nhờ được lắp ráp trong nước. 

Nhân dịp này, Audi Việt Nam hé lộ thêm kế hoạch mang thêm mẫu xe mới về thị trường. Theo dự kiến, Audi có thể mang về các mẫu Q4 e-tron, Q6 e-tron và cả A5 thế hệ mới (mẫu xe đang chạy thử chứ chưa ra mắt quốc tế).

Ngoài Audi, Pon đã phân phối các thương hiệu Jaguar và Land Rover thông qua Pon Phú Thái Mobility từ năm 2020 tại thị trường Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: audi

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe