4 siêu phẩm làm mưa làm gió tại Gumball 3000 với những chi tiết độc lạ chưa từng có

10:50 | 16/09/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Gumball 3000 là một trong những hành trình siêu xe nổi tiếng nhất thế giới. Đây không chỉ là cuộc diễu hành của các cỗ máy tốc độ mà còn là nơi thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của các chủ xe.

Những chi tiết độ xe độc đáo và các mẫu xe “có một không hai” đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho sự kiện này. Tại TP HCM, vào hai ngày 14-15/9, hành trình Gumball 3000 đã chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ xe cộ và công chúng.

Sự kiện năm nay nổi bật với sự góp mặt của khoảng 120 siêu xe và hypercar từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh những cái tên đình đám trong làng siêu xe, nhiều mẫu xe độc lạ cũng xuất hiện khiến không khí trở nên thú vị và khác biệt hơn.

Sáng tạo độc đáo trên từng chiếc xe

Một trong những chiếc xe gây ấn tượng mạnh nhất chính là "Rolls-Royce" bán tải. Chiếc xe này không chỉ đặc biệt ở hình dáng mà còn ở cách nó được chủ xe “độ” lại.

Sử dụng khung gầm của một chiếc bán tải thực thụ với hệ thống treo sau dạng nhíp và bánh đôi, thân vỏ của chiếc xe là phần thân của một chiếc Rolls-Royce Silver Shadow được đặt lên khung bán tải.

1313
1515

Sự kết hợp này tạo ra một mẫu xe không đụng hàng, độc nhất vô nhị tham gia Gumball 3000. Mặc dù chiếc xe sử dụng động cơ dầu nhưng nguồn gốc của động cơ vẫn là một ẩn số.

Không kém phần nổi bật là chiếc Koenigsegg Regera "Honey". Đây là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ NFT. Khi quét logo "Honey" ở đuôi xe, người xem sẽ được mở ra một đoạn video giới thiệu do ông Christian von Koenigsegg - nhà sáng lập Koenigsegg thực hiện.

Đặc biệt hơn, chiếc Regera "Honey" này có phần thân làm từ sợi carbon pha trộn với những viên kim cương nghiền nhỏ, tạo nên hiệu ứng lấp lánh dưới ánh nắng. Điều này biến chiếc xe trở thành một trong những chiếc xe độc đáo nhất từng được xuất xưởng.

Cùng với đó, một chiếc Rolls-Royce Wraith được độ lại theo phong cách off-road cũng gây chú ý không kém. Xe được trang bị thêm đèn LED trợ sáng ở cản trước và nóc xe, cùng các chi tiết ốp nhựa màu đen nhám ở gốc bánh xe, tạo nên vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ.

Ngoài ra, chiếc Ferrari 488 Pista Spider của Youtuber người Pháp - POG cũng khiến khán giả trầm trồ. Điểm độc đáo của chiếc xe này nằm ở những chi tiết in 3D như cản trước, khe gió giả trên nắp capo và cánh gió phía sau.

Đáng chú ý, phần cản trước của xe được cố định bằng... băng dính, làm tăng thêm vẻ "dị" cho chiếc siêu xe. Lấy cảm hứng từ chiếc Peugeot 406 trong bộ phim nổi tiếng "Taxi" năm 1998, POG đã thay toàn bộ logo Ferrari trên xe bằng logo Peugeot, tạo nên sự phá cách đầy thú vị.

Hành trình Gumball 3000 tại TP HCM không chỉ là dịp để các chủ xe khoe tài độ xe mà còn là nơi thể hiện cá tính và sự sáng tạo độc đáo của họ. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ, và tiếp tục khẳng định đẳng cấp của Gumball 3000 trên bản đồ các sự kiện xe hơi toàn cầu.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Gumball 3000

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe