Hành trình siêu xe Gumball 3000 có sự xuất hiện của hai mẫu xe điện VinFast VF 7 và VF 9

17:26 | 15/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Các mẫu xe VinFast VF 7 và VF 9 tham gia Gumball 3000 năm nay thuộc về FGF, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, đảm nhận việc di chuyển cho các KOL (người có sức ảnh hưởng).

Ngày 14/09/2024, thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp bởi sự kiện trưng bày 100 siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe độ trong khuôn khổ Gumball 3000 - một trong những sự kiện ô tô đình đám nhất thế giới.

Sự kiện năm nay có sự góp mặt của YouTuber, streamer và rapper nổi tiếng người Mỹ iShowSpeed. Anh tên thật là Darren Watkins Jr. (19 tuổi), sở hữu một kênh Youtube hơn 29,7 triệu người theo dõi. Các buổi livestream của anh thường thu hút từ 5 - 10 triệu lượt xem.

Trong hành trình Gumball 3000 lần này, iShowSpeed đồng hành cùng chiếc xe điện VinFast VF 9, một mẫu SUV điện cao cấp của VinFast. Đây cũng là lần đầu tiên VinFast góp mặt tại sự kiện Gumball 3000 - một trong những hành trình siêu xe danh giá nhất thế giới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế thương hiệu ô tô Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Các mẫu xe VinFast VF 7 và VF 9 tham gia sự kiện lần này thuộc về FGF, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, đảm nhận việc di chuyển cho các KOL (người có sức ảnh hưởng) như iShowSpeed.

Hành trình Gumball 3000 năm nay không chỉ đặc biệt vì kỷ niệm 25 năm ra đời mà còn vì đây là lần đầu tiên toàn bộ lộ trình được tổ chức tại châu Á.

Sáng ngày 14/09, hoạt động trưng bày xe Gumball Grid được tổ chức tại Đại lộ Lê Lợi (quận 1, TP.HCM). Đây được mệnh danh là "bãi xe đắt giá nhất thế giới" bởi quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe JDM, xe độ, xe cổ điển,... từ các thương hiệu nổi tiếng như Bugatti, Koenigsegg, Lamborghini, McLaren, Rolls-Royce, Porsche,...

Chủ nhân của các xe này là những ngôi sao âm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng, thành viên hoàng gia, ngôi sao thể thao, game thủ, YouTuber và doanh nhân từ hơn 40 quốc gia. 

Các cá nhân nổi bật tham gia sự kiện bao gồm Maximillion Cooper (người sáng lập sự kiện Gumball 3000), YouTuber chuyên về siêu xe James Walker, cựu cầu thủ bóng đá Patrice Evra, các YouTuber nổi tiếng như Lazarbeam và Lachlan Power từ Úc, Vikkstar từ Anh trong chiếc Land Rover Defender, DailyDrivenExotics đến từ Mỹ với chiếc Lamborghini SVJ,...

Ngoài ra, nhà sáng lập Gumball 3000 còn phát động chiến dịch gây quỹ để hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ số 3. Quỹ này sẽ được quyên góp từ ngày 14/09 - 23/09/2024, số tiền thu được sẽ được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Quận 1, TP.HCM.

Hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore chính thức khởi hành vào ngày 15/09, với quãng đường dài hơn 3.000 km từ TP.HCM qua Phnom Penh, Angkor Wat, Bangkok, Krabi, Kuala Lumpur và kết thúc tại Singapore vào ngày 21/09, trùng thời gian diễn ra giải đua F1 Singapore Grand Prix 2024.

Việc tham gia Gumball 3000 là cơ hội để VinFast tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế, đồng thời khẳng định thương hiệu ô tô điện Việt Nam trong lòng người yêu xe khắp thế giới.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Gumball 3000, Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe