'Nhá hàng' Kia Carnival 2025, ngày ra mắt thị trường Việt đã cận kề?

18:40 | 15/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Với những cải tiến mới, Kia Carnival 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc MPV cỡ lớn, cạnh tranh cùng GAC M8 và Volkswagen Viloran.

Ngày 14/09 vừa qua, fanpage chính thức của Kia Việt Nam đã hé lộ hình ảnh mới nhất của Kia Carnival bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) được mong đợi sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Dựa trên những hình ảnh được công bố, có thể thấy Kia Carnival mới tại Việt Nam là phiên bản facelift đã được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu vào đầu năm nay.

Điểm nhấn lớn nhất của phiên bản này chính là những thay đổi tại phần đầu xe với lưới tản nhiệt mũi hổ kích thước lớn hơn, được trang trí bằng chi tiết mạ crom và cụm đèn pha mới bao gồm ba bóng LED xếp chồng lên nhau, thiết kế dạng Star Map mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.

Bên cạnh đó, mâm xe của bản nâng cấp cũng được thiết kế lại, khác biệt so với mẫu Kia Carnival 2024 tại Mỹ. Ở thị trường này, xe được trang bị mâm 17 inch cho phiên bản tiêu chuẩn và 19 inch cho các phiên bản cao cấp hơn.

Ở phía sau, Kia Carnival mới tinh chỉnh cụm đèn hậu dạng LED để đồng bộ với thiết kế phần đầu xe, đồng thời logo Kia cũng được đặt dưới cụm đèn thay vì nằm trong dải đèn LED như phiên bản hiện tại.

Trong cabin, Kia Carnival 2025 tại Mỹ được trang bị cụm màn hình kép bao gồm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí đồng cỡ 12,3 inch. 

Những tiện nghi đáng chú ý khác có hàng ghế trước có tính năng sưởi và làm mát, vô lăng bọc da tích hợp sưởi, gương chiếu hậu trung tâm dạng kỹ thuật số, đế sạc không dây, cần số điện tử dạng xoay và hệ thống âm thanh 12 loa Bose.

Biến thể 7 chỗ ngồi của xe được trang bị ghế thương gia với các chức năng sưởi, làm mát và chế độ thư giãn cho hành khách. Ngoài ra còn có hệ thống điều hòa tự động 3 vùng và cửa sổ trời kép.

Kia Carnival 2025 tại Mỹ sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L, công suất 287 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm. Bên cạnh đó, xe bán tại Mỹ còn có phiên bản hybrid với công suất 242 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm. 

Chưa rõ liệu những thông số này có được áp dụng cho phiên bản dành cho thị trường Việt Nam hay không, cũng như khả năng biến thể hybrid có được nhập khẩu.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc MPV cỡ lớn cạnh tranh khốc liệt với sự góp mặt của GAC M8 và Volkswagen Viloran, nhưng Kia Carnival vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ với 3.253 xe bán ra trong 8 tháng đầu năm 2024. Với những cải tiến mới, Kia Carnival 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe