Xem trước Nissan Terra 2023 tại Thái Lan, có thể về Việt Nam trong năm nay

17:23 | 24/03/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nissan Terra Sport với ngoại hình thể thao, cùng các trang bị tiện nghi hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Băng cốc (BIMS) 2023, thương hiệu Nissan đã trưng bày phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của mẫu xe Terra Sport 2023. Thái Lan là thị trường Đông Nam Á ra mắt mẫu xe này, sau Philippines.

Tại Thái Lan, Terra Sport có giá 1,555 triệu baht (khoảng 1,07 tỷ đồng), với 7 màu tùy chọn. Mức giá này thấp hơn Toyota Fortuner Legender với mức giá 1,8 triệu bath (~1,24 tỷ đồng).

So với những phiên bản Terra còn lại, bản Sport sở hữu thiết kế táo bạo hơn, với lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù trước, cản trước và ốp gương đen.

Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 2

Đèn pha LED Quad với tính năng tự động điều chỉnh luồng sáng tương tự những bản trước đó. Gương chiếu hậu tích hợp gập điện. Bên hông xe nổi bật bộ mâm 6 chấu phay xước 2 tông màu, kích thước 18 inch.

Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 3

Các mảng màu đen cũng xuất hiện ở phía sau xe, đặc biệt là phần giữa hai cụm đèn hậu để làm nổi lên hàng chữ tên của xe. Nissan tăng vẻ khỏe khoắn cho mẫu SUV của mình với giá nóc nóc, tay nắm cửa, ăng-ten vây cá mập hay phần đuôi gió phía sau đều được sơn đen.

Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 4

Nội thất Nissan Terra Sport 2023 có tông màu đen chủ đạo, ghế bọc da cùng chỉ khâu màu xám nhạt.

Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 5

Một số trang bị nổi bật trong khoang nội thất của xe gồm có đồng hồ kỹ thuật số sau vô-lăng 7 inch, đi kèm màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Hệ thống âm thanh 8 loa Bose, màn hình 11 inch trên trần xe, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió dành cho cả hàng ghế sau.

Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 6

Nissan Terra Sport 2023 được trang bị động cơ diesel YD25DDTi 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 2.000 vòng/phút.

Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 7

Hộp số được trang bị trên xe là loại tự động 7 cấp, đi kèm hệ dẫn động 2 cầu 4x4 với tính năng khóa vi sai điện tử trên cầu sau và hệ thống gài cầu điện tử.

Xe được trang bị tính năng an toàn ADAS với

  • Cảnh báo tiền va chạm
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Cảnh báo khi người lái ngủ gật
  • Cảnh báo lệch làn đường.
Nissan Terra Sport phủ sóng Đông Nam Á, có thể bán ở Việt Nam năm nay - 8

Ngoài ra là các trang bị đã có trong bản trước như camera 360 độ, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hệ thống kiểm soát hành trình và 6 túi khí.

Nhiều khả năng Nissan Terra 2023 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Một số đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này từ cuối năm ngoái, với giá bán dự kiến từ 1 tỷ đồng.

(Ảnh: Headlightmag)

Nissan Terra

Giá từ: 899 triệu - 1,098 tỷ
Xăng 2.5 I4
AT 7 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe