Cận cảnh Porsche 911 Carrera GTS với "bộ cánh" 7 sắc đặc biệt, dành riêng cho thị trường Thái Lan

15:52 | 24/03/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Đây là phiên bản Porsche 911 Carrera GTS kỷ kiệm 30 năm tại thị trường Thái Lan, sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 30 chiếc.

Không chỉ những dòng xe phổ thông xuất hiện tại Triển lãm ô tô Quốc tế Băng Cốc (BIMS) 2023 mà cả những thương hiệu xe thể thao, xe sang cũng góp măt, tương tự như như trường hợp của Porsche dưới đấy.

 
 

Không chỉ đơn thuần tham gia với mục đích giới thiệu sản phẩm, năm 2023 cũng đánh dấu một cộc mốc quan trọng dành cho hãng xe Đức tại thị trường Thái Lan.

Hãng xẽ đồng thời kỷ niệm 30 năm có mặt tại "xứ sở chùa Vàng" với một mẫu xe giới hạn mới - Porsche 911 Carrera GTS 30 Years Porsche Thailand Edition, với số lượng 30 chiếc tương đương số năm kỷ niệm.

Mỗi màu sắc trên diện mạo tương ứng với một ngày trong tuần
Mỗi màu sắc trên diện mạo tương ứng với một ngày trong tuần

Phiên bản kỷ niệm 30 năm của Porsche 911 Carrera GTS tại Thái Lan sở hữu "bộ cánh" 7 sắc, mỗi màu lại tượng trưng cho từng ngày trong tuần:

  • Thứ 2 (Vàng) - Signal Yellow
  • Thứ 3 (Hồng) - Rubystar
  • Thứ 4 (Xanh lá) - Signal Green
  • Thứ 5 (Cam) - Pastel Orange
  • Thứ 6 (Xanh dương) - Riviera Blue
  • Thứ 7 (Tím) - Ultraviolet
  • Chủ nhât (Đỏ) - Fire Red

Bộ cánh mới này Porsche 911 Carrera GTS được tạo ra bởi đội ngũ kỹ thuật cao cấp đến từ các chuyên gia trong bộ phận Porsche Exclusive Manufaktur.

Ngoài phần diện mạo được xem là biểu tượng cho phiên bản xe 30 Years Porsche Thailand Edition, một số chi tiết trên xe còn có logo riêng 30 Years Porsche Thailand Edition được chế tác thủ công, xuất hiện trên các cột B, bậc cửa để tăng thêm sự sang trọng cho xe.

Đặc biệt, nắp động cơ sơn ba màu của quốc kỳ Thái Lan trên các cột dọc.

Nội thất bên trong cabin của chiếc Porsche 911 Carrera GTS bản kỷ niệm 30th Porsche Thailand Edition là các chi tiết sơn nhiều màu tương ứng với ngoại thất.

Cuối cùng, Porsche 911 Carrera GTS 30 Years Porsche Thailand Edition sẽ được trưng bày tại bảo tàng Porsche ở Đức như 1 minh chứng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của họ tại đất nước này.

Một số hình ảnh khác về Posche 911 Carrera GTS 30 Years Porsche Thailand Edition:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Porsche 911, xe thể thao

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe