Trung Quốc: Thuê xe của bạn trai cũ, vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù

14:29 | 24/03/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ vậy, cô gái này còn thông đồng thực hiện vụ việc này cùng với người yêu mới.

Theo thông tin từ tờ Global Times, cảnh sát thành phố Thiệu Hưng ở tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc đã tạm giữ một người đàn ông và một phụ nữ bị tình nghi gây rối trật tự công cộng,

Được biết, hai người này đã thuê xe bạn trai cũ của người phụ nữ. Sau đó, họ dùng chiếc xe vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù.

Thuê xe của bạn trai cũ, vượt đèn đò 49 lần để trả thù (xe màu xanh được khoanh tròn)
Thuê xe của bạn trai cũ, vượt đèn đò 49 lần để trả thù (xe màu xanh được khoanh tròn)

Vào ngày 8/7/2021, Trung tâm chỉ huy Khoa học và Công nghệ, Cảnh sát giao thông thành phố Thặng Châu, Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang đã phát hiện một chiếc ôtô vi phạm giao thông 50 lần trong hai ngày.

Chiếc xe hoạt động chủ yếu trong khung giờ từ 23h đến 2h sáng hôm sau, đã vượt đèn đỏ 49 lần, chạy quá tốc độ một lần, trang Hangzhou News đưa tin.

Chủ xe Qian nói với cảnh sát rằng anh đã cho một người tên Chen thuê xe trong hai ngày với giá 800 NDT/ngày.

Chen đã được triệu tập đến đồn cảnh sát ngay sau đó. Tuy nhiên, người này cho biết anh đã không điều khiển chiếc xe mà chỉ thuê giúp người khác.

Qua hệ thống camera giám sát giao thông trên đường phố, cảnh sát tìm ra nghi phạm là người đàn ông tên Zhu và một phụ nữ tên Lou Mou. Zhu là người đã theo đuổi Lou từ lâu. Còn Lou lại là bạn gái của chủ xe Qian.

Thấy bạn trai chụp ảnh với gái lạ, cô gái dùng xe bạn trai vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù 4
Thấy bạn trai chụp ảnh với gái lạ, cô gái dùng xe bạn trai vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù 4

Trong khi bị cảnh sát thẩm vấn, Zhu thừa nhận rằng anh ta đã bị cô Lou thuyết phục thuê chiếc xe đặc biệt đó. Lou sẽ đồng ý hẹn hò nếu người đàn ông chấp nhận trả thù người yêu cũ của cô bằng cách thuê xe của anh ta, sử dụng xe rồi cố tình vi phạm luật giao thông nhiều lần.

Được biết, tại thời điểm đó, Lou và Qian đã hẹn hò một thời gian, nhưng cuối cùng người bạn trai đã bỏ cô theo cô gái khác, điều này khiến Lou tức giận và nghĩ ra cách trả thù kỳ quặc trên.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe