Xe điện VinFast VF 6 "siêu lướt" rao bán với giá rẻ bất ngờ

21:34 | 13/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc VinFast VF6 mới chạy 3.000km và còn như mới nên mức giá mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu tương đối cao.

VinFast VF 6 là một trong những mẫu xe điện mới nhất của thương hiệu ô tô Việt Nam được bàn giao trong khoảng thời gian gần đây, vì vậy mà số lượng xe đã qua sử dụng rao bán chưa có nhiều. Tuy nhiên, hiếm chứ không phải là không có.

Hầu hết những chiếc xe VF 6 được rao bán ở thời điểm hiện tại là xe "lướt" khi chủ sở hữu chỉ muốn mua trải nghiệm rồi sau đó bán lại. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi thiết kế cơ bắp, nội thất rộng rãi và nhiều công nghệ phù hợp với nhiều khách hàng.

Gần đây, một chủ sở hữu của VinFast VF 6 đã đăng bài bán xe của mình trên một diễn đàn ô tô sau khi lăn bánh chỉ 3.000 km. Chiếc VinFast VF 6 Plus này, được nhận vài tháng trước, hiện được rao bán với giá 720 triệu đồng, thấp hơn 80 triệu đồng so với giá lăn bánh ban đầu là 800 triệu đồng, bao gồm cả thuê pin, bảo hiểm và các phụ kiện khác.

Mặc dù mới chỉ đi được một quãng ngắn, nhưng giá đề nghị vẫn được coi là cao bởi nhiều người trong cộng đồng. Người bán cũng nêu rõ, chiếc xe này đang được hưởng ưu đãi miễn phí thuê pin trong hai năm, đây là một lợi ích không nhỏ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc sử dụng xe xăng cùng phân khúc.

Thêm vào đó, khách hàng mua xe cũ như VinFast VF 6 Plus sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá về chi phí sang tên đổi chủ, với phí hồ sơ khoảng 150 nghìn đồng và lệ phí trước bạ cho xe cũ là 10 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với xe mới.

VinFast VF 6 Plus có gì đặc biệt?

VinFast VF 6 có kích thước tổng thể lần lượt là chiều Dài x Rộng x Cao: 4.238mm x 1.820mm x 1.594mm, và chiều dài cơ sở là 2.730mm. Những thông số này không những giúp VF 6 có lợi thế vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, KIA Seltos mà còn lớn hơn cả một số mẫu xe hạng C như Honda CR-V, Mazda CX-5.

Phiên bản sản xuất thương mại của VinFast VF 6 đã được thiết kế lại với phần đèn pha được sơn đồng màu với thân xe thay vì chi tiết nhựa đen như trước, mang đến vẻ ngoài tinh tế hơn. Logo “V” phía trước chỉ mang tính trang trí, trong khi dải đèn định vị được tích hợp ngay trong đèn pha. Ở phía sau, dòng chữ "VINFAST" dưới kính chắn gió đã được loại bỏ để đơn giản hóa thiết kế, làm nổi bật sự hiện đại của xe.

Nội thất của VinFast VF 6 được trang bị màn hình 12,9 inch với viền mỏng, cùng màn hình HUD hiển thị trên kính lái, tạo nên không gian sang trọng và hiện đại. Xe còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hỗ trợ di chuyển trong ùn tắc, hỗ trợ lái trên đường cao tốc, đèn pha thích ứng, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn, tự động chuyển làn, ga tự động thích ứng và nhận biết biển báo giao thông.

Về khả năng vận hành, phiên bản Base của VinFast VF 6 có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, trong khi phiên bản Plus cung cấp 201 mã lực và 310 Nm mô-men xoắn, cả hai đều sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước và được thiết kế thân thiện với môi trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 6, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe