Xe điện tùy biến hình dạng có thể bỏ túi, di chuyển 90 phút mỗi lần sạc

11:00 | 19/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Poimo là một mẫu xe điện có thiết kế nhỏ gọn và đề cao tính tiện dụng, có thể mang theo khi muốn sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở Nhật Bản.

Đây là một mẫu scooter được nghiên cứu bởi một đỗi ngũ thuộc Đại học Toyota Nhật Bản chế tạo. Poimo được tạo ra với mục đích tạo sự tiện lợi hơn khi di chuyển trên quãng đường ngắn.

làm Chiếc xe được làm từ nhựa nhiệt dẻo, có thể gập gọn và dễ dàng nhét vào trong balo khi muốn đi bộ hoặc sử dụng các phương tiện khác.

Đây là một giải pháp khá hữu ích khi người sử dụng muốn chủ động và tiện lợi hơn khi di chuyển trên những quãng đường ngắn, đặc biệt đối với người Nhật Bản đề cao sự tối giản và hiệu quả.

Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần thực thiện đúng một thao tác là bơm phồng chiếc xe lên như một quả bóng bay thường, xe sẽ đầy hơi trong vòng khoảng 1 phút.

Pin cũng là một bộ phận được đánh giá cao khi có thể di chuyển với tốc độ trung bình 15km/h trong vòng 90 phút cho mỗi lần sạc đầy.

Điều đặc biệt hơn nữa, khách hàng mua Poimo có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng như xe phân khối lớn, xe scooter truyền thống hay thậm chí là cả xe lăn với những kích thước khác nhau để phù hợp với từng khổ người. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe điện, nhật bản

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe